Chi 20 triệu euro, M.U tậu máy quét chất lượng ngay tháng Giêng

07:12 Thứ ba 07/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, đội chủ sân Old Trafford đang tìm kiếm cơ hội chiêu mộ ngôi sao người Argentina.

Vấn đề về lương bổng đang làm khó câu lạc bộ Real Betis. Họ không đủ quỹ lương để có thể chi trả cho các cầu thủ vì vậy việc phải chia tay một vài nhân sự là điều gần như sẽ diễn ra.

Theo nhiều nguồn tin, Betis có thể phải bán nhà vô địch World Cup - Guido Rodriguez, ngôi sao hiện chỉ còn hợp đồng đến mùa hè này.

M.U consider to offer €20 million to Guido - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd. 

Rodriguez gia nhập đội bóng xứ Andalusia vào năm 2020 và kể từ đó đã trở thành nhân tố chủ chốt nơi tuyến giữa của họ. Tuy nhiên với tình hình hiện tại, việc bán cầu thủ 29 tuổi để bổ sung thêm kinh phí đồng thời giải phóng quỹ lương có thể xem như giải pháp hợp lý. 

Tờ Fichajes tiết lộ rằng, Manchester United hiện đang theo sát cái tên này. Trong bối cảnh Casemiro đã sa sút phong độ còn Christian Eriksen bộc lộ rõ vấn đề về tuổi tác, đại diện Premier League sẵn sàng bỏ ra 20 triệu euro ngay tháng Giêng để đưa Guido về Old Trafford.

HLV Erik ten Hag đánh giá cao khả năng phòng ngự từ xa cũng như luân chuyển bóng của tuyển thủ Argentina. Dựa vào kinh nghiệm của mình, anh có thể trở thành mảnh ghép phù hợp dành cho họ. 

Trường Sơn | 06:14 07/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục