Chi 17,1 triệu bảng, Man City quyết chiêu mộ “Yaya Toure 2.0”

12:19 Thứ bảy 27/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola muốn tăng cường nhân sự cho vị trí tiền vệ phòng ngự khi Fernandinho đã 35 tuổi.

Manchester City vẫn đang có phong độ cao ở Ngoại hạng Anh 2020/21. Với chiến lược đúng đắn cùng những tính toán chiến thuật hợp lý, Pep Guardiola đã giúp cho đội chủ sân Etihad đòi lại vị trí số 1 nước Anh.

Công cuộc phục hưng và phát triển Man City của Pep Guardiola đều diễn ra theo những quy trình được nhà cầm quân người Tây Ban Nha sắp xếp hợp lý. Trong bối cảnh đó, thời gian tới nửa xanh thành Manchester sẽ tiếp tục có những bổ sung về mặt nhân sự, nhằm "thay máu" CLB, đồng thời là sở hữu thêm nhiều cá nhân xuất chúng từ khắp Châu Âu.

Fernandinho luôn là nhân vật quan trọng trong sơ đồ của Pep kể từ khi ông đến Etihad. Tuy nhiên tiền vệ người Brazil sẽ bước vào tuổi 36 vào tháng 5 tới, đồng thời hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Chính vì vậy, Man City buộc phải có phương án thay thế.

Manchester City 'handed Denis Zakaria transfer boost' - Bóng Đá

 Zakaria là mục tiêu của Man City.

Theo Bild, The Citizens đã đưa Denis Zakaria của Borussia Monchengladbach vào tầm ngắm. Zakaria có phong cách thi đấu năng động nhưng không kém phần kĩ thuật, khôn ngoan. Đồng thời, anh có thể lực và sức mạnh thể chất cần thiết để thống trị ở hàng tiền vệ. Chính vì vậy, ngôi sao người Thụy Sĩ được so sánh với Yaya Toure – cựu cầu thủ của Man City.

M’Gladbach đang gặp khó khăn về mặt tài chính, đồng thời hợp đồng của Zakaria sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới, cho nên đội bóng nước Đức chỉ yêu cầu mức giá 17,1 cho tiền vệ này. Với Man City, đó là con số không quá lớn cho ngôi sao đã khẳng định được tài năng như Zakaria.

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Sergio Aguero cho Man City

 
Endo | 11:21 27/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục