Cheryl 'tuyển phi công'

08:31 Thứ năm 03/03/2016

Vợ cũ của Ashley Cole bất ngờ được tiết lộ đang hẹn hò với một anh chàng kém cô tới 10 tuổi.

Sau khi chia tay người chồng thứ hai là thương gia Jean Bernard Fernandez-Versini vì bất đồng ngôn ngữ, thiếu hiểu nhau và quá khứ phức tạp mà Cheryl từng không biết tới trước khi cưới Jean Bernard, nữ ca sỹ xinh đẹp nhanh chóng có bạn trai mới. Theo tiết lộ từ báo chí Anh, nam ca sỹ 22 tuổi Liam Payne đã khẳng định, anh đang hẹn hò với Cheryl.

Liam quen biết với Cheryl từ khi anh mới 14 tuổi, là thành viên dự thi X Factor mà Cheryl làm giám khảo. Khi đó, Liam còn non nớt và năng lực chưa có gì, anh bị loại ngay từ vòng đầu tiên. Hai năm sau, Liam nỗ lực quay lại và trở thành gương mặt triển vọng trước khi nổi tiếng cùng ban nhạc One Direction.

Bước chân vào làng ca nhạc Anh, Liam và Cheryl cùng làm chung một công ty và thường xuyên gặp nhau. Cả hai có mối quan hệ bạn bè từ trước và chỉ trở nên thân thiết hơn trong thời gian gần đây. Cheryl, vốn là người sống tình cảm, đã hụt hẫng rất nhiều sau cuộc hôn nhân thứ hai thất bại. Theo lời những người thân của ca sỹ tóc nâu thì cô đã ly thân với Jean Bernard từ giữa năm ngoái trước khi cả hai chính thức chia tay nhau. Trong khi đó, Liam cũng vừa kết thúc mối tình hai năm với bạn gái Sophia Smith.

Trái ngược với Jean Bernard, Liam có thể chia sẻ với Cheryl rất nhiều sở thích và mối quan tâm chung khi cả hai cùng là ca sỹ. Liam là chàng trai sôi nổi và nhiệt huyết, trong khi Cheryl đã mệt mỏi nhiều bởi chuyện tình cảm trắc trở trong gần 10 năm qua. Trong khi chồng cũ, cựu cầu thủ Chelsea- Ashley Cole, đã tạm yên ổn bên bạn gái và đứa con đầu tiên, thì Cheryl vẫn tiếp tục bận rộn với công việc mà chưa có mái ấm ổn định dù cô đã 32 tuổi và là người rất yêu thích cuộc sống gia đình. Tình cảm mãnh liệt và chân thành của Liam có lẽ đã làm Cheryl cảm động và cô nhanh chóng mở cửa trái tim đón nhận tình yêu mới.

Trên trang cá nhân, Cheryl cũng chia sẻ hình ảnh lãng mạn của cô bên Liam như ngầm khẳng định, lời tuyên bố của Liam là thật. Bạn bè tiết lộ, Liam và Cheryl bắt đầu thân mật từ tháng 12 năm ngoái, sau khi Cheryl để lộ chuyện cô đã chia tay chồng cũ. Ban đầu tất cả người quen đều bất ngờ vì sự lựa chọn của Cheryl và cho rằng, mối tình này sẽ khó bền lâu. Nhưng với vẻ hạnh phúc của cả hai, người ta lại hy vọng, biết đâu mối tình chị em của họ lại có một kết thúc có hậu?

Trong bóng đá, nhiều cầu thủ cũng hẹn hò với bạn gái hơn tuổi. Gerard Pique đang chung sống với nữ ca sỹ Shakira hơn anh 10 tuổi, Cesc Fabregas hẹn hò với Daniella Semaan hơn anh 13 tuổi. Những cặp đôi này từng bị cho là sẽ chẳng bền lâu, nhưng họ đều đã có con chung và sống với nhau nhiều năm, hiện vẫn rất hạnh phúc.

Mai Anh | 10:59 02/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục