Chelsea 'xem giò' tiền đạo AZ Alkmaar

13:47 Thứ tư 27/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo tờ Sport 24, Chelsea là một trong những câu lạc bộ đang dõi theo tiền đạo Vangelis Pavlidis của AZ Alkmaar.

Mặc dù đã bổ sung Nicolas Jackson, Deivid Washington và Christopher Nkunku vào đội hình, The Blues vẫn chưa có được hàng công ưng ý. Sẽ không bất ngờ nếu họ chiêu mộ một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp diễn ra.

Chelsea 'xem giò' tiền đạo AZ Alkmaar  - Bóng Đá

  Pavlidis được Chelsea săn đón.

Các thương vụ như Ivan Toney của Brentford, Victor Osimhen của Napoli đều rất khó khăn. Theo đó, Chelsea có lý do để hướng đến những phương án dự phòng.

Theo tờ Sport 24 của Hy Lạp, The Blues hiện đã chuyển sự chú ý sang Vangelis Pavlidis của AZ. Một tuyển trạch viên của đội chủ sân Stamford Bridge gần đây đã có mặt để theo dõi cầu thủ 25 tuổi này thi đấu.

Pavlidis từng trui rèn ở học viện Bochum và Borussia Dortmund trước khi chuyển sang Hà Lan thi đấu cho học viện Willem II rồi gia nhập AZ Alkmaar vào năm 2021.

Alkmaar chỉ bỏ ra 2,5 triệu euro để chiêu mộ Pavlidis 2 năm trước. Đó là một khoản đầu tư hời khi chân sút 25 tuổi này đã ghi 69 bàn thắng và cung cấp 24 đường kiến tạo sau 118 trận. Anh ghi 5 bàn ở Europa Conference League 2022-23, giúp AZ lọt vào bán kết.  Hiện tại, Pavlidis đang dẫn đầu cùng với Santiago Gimenez của Feyenoord trong cuộc đua Chiếc giày vàng Eredivisie, với 18 bàn sau 16 trận.

Minh Tuấn | 12:49 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục