Chelsea tính bán "sao" hàng loạt

11:06 Thứ hai 08/07/2013

Sau khi có được tân binh Marco van Ginkel, Chelsea cũng lên danh sách hàng loạt công thần chuẩn bị ra đường hoặc bị bán dưới thời tân HLV Jose Mourinho tiếp tiếp quản.

Juan Mata

Theo tiết lộ của tờ Metro, Chelsea đã lên danh sách hàng loạt ngôi sao có thể bị thanh lý mùa hè này. Dù có khá nhiều tin đồn nhưng Juan Mata hay David Luiz không có tên trong danh sách này. Nhưng trung vệ Branislav Ivanovich sẽ bị rao bán dù là cầu thủ ghi khá nhiều bàn ở The Blues, bởi anh chỉ là cầu thủ đứng thứ 3 ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ phải. Nếu trường hợp Michael Essien bị đẩy đi vì đã khá luống tuổi và liên tục dính chấn thương, Oriol Romeu vốn đã từng đá cho FC Barcelona cũng mới hết chấn thương và khó có vị trí khi van Ginkel xuất hiện ở hàng công.

Còn ở hàng công, tân binh Andre Schürrle xuất hiện khiến hàng công của The Blues chật chội. Nếu Romelu Lukaku nhiều khả năng tiếp tục được cho mượn, thì Demba Ba sẽ bị rao bán. Nếu có thêm một chân sút thượng thặng ở thời gian tới, Fernando Torres cũng bị "trảm". Trong khi lúc này, HLV Mourinho cũng phân vân việc theo đuổi Xabi Alonso hay Danielle De Rossi ở thời điểm này, nhằm tăng cường sức mạnh ở hàng tiền vệ.

Ngoài ra, ông chủ Ambramovic cũng thúc giục Mourinho phải sớm tăng cường chân sút cho hàng công. Và ông chủ người Nga đề nghị Mou phải đưa Hulk đến sân Stamford Bridge, sau khi lỡ hẹn chân sút người Brazil trong 3-4 phiên chuyển nhượng gần đây.

Trung Đô | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục