Chelsea sắp có 2 tân binh

18:49 Chủ nhật 08/09/2013

HLV của đội U-19 Serbia, Ljubinko Drulovic xác nhận rằng Chelsea sẽ mua hai cầu thủ người Serbia là Nemanja Matic và Lazar Markovic trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Tờ A Bola của Bồ Đào Nha của Bồ Đào Nha cho biết HLV Jose Mourinho đã có một cuộc gặp với ông Ljubinko Drulovic về hai cầu thủ Serbia mà Chelsea đang theo dõi trong thời gian qua, Nemanja Matic và Lazar Markovic. Drulovic là HLV của đội U-19 Serbia và cũng là bạn rất thân của Jose Mourinho.

Theo nhiều nguồn tin ở Bồ Đào Nha, cả Nemanja Matic và Lazar Markovic, hiện đang khoác áo Benfica, đều đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea khá lâu, và “Người đặc biệt” cũng đã tới xem hai cầu thủ thi đấu không ít lần.

Jose Mourinho cũng đã nhờ Dejan Stankovic, nay là một tuyển trạch viên chuyên nghiệp, để ý tới hai cầu thủ này và báo cáo hàng tháng cho ông. Tin vào học trò cũ của mình, Mourinho cho rằng cả Matic và Markovic đều sẽ là những thương vụ tốt cho Chelsea. Đặc biệt, Markovic năm nay mới 18 tuổi nhưng được coi là một thần đồng bóng đá hàng đầu châu Âu, đã giành nhiều giải thưởng cho lứa tuổi U-21.

HLV Drulovic xác nhân rằng Chelsea sẽ đặt vấn đề với Benfica trong thời gian tới, và chắc chắn sẽ đề nghị hỏi mua hai cầu thủ này trong tháng 1. Với việc Benfica đang lâm vào cảnh nợ nần khá nặng, nhiều khả năng đội bóng Bồ Đào Nha sẽ đồng ý bán cả hai.

Nemanja Matic từng là cầu thủ của Chelsea trước khi bị The Blues sử dụng để trao đổi trong thương vụ David Luiz, và ngày nay anh được coi là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất giải VĐQG Bồ Đào Nha. Lazar Markovic đã có cơ hội tới Chelsea, nhưng đã từ chối để đến với Benfica.

Hoài An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục