Chelsea nhận khuyến cáo về thương vụ 100 triệu

15:10 Thứ năm 22/06/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Dean Jones đã có những chia sẻ trên trang GiveMeSport về một mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng của Chelsea.

 

Chelsea đang cần gia cố hàng tiền vệ sau khi chia tay N'Golo Kante và Mateo Kovacic, cũng như sắp tới có thể là Mason Mount. Họ đã nhắm đến Moises Caicedo từ Brighton tuy nhiên, mức giá yêu cầu có thể lên đến 100 triệu bảng nhiều khả năng sẽ khiến The Blues phải chùn bước.

Chelsea nhận khuyến cáo về thương vụ 100 triệu - Bóng Đá

Moises Caicedo có thể có mức giá lên đến 100 triệu bảng. 

Chia sẻ trên trang GiveMeSport về kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea liên quan đến Moises Caicedo, ký giả Dean Jones bày tỏ: "Tôi nghĩ điều đầu tiên trong đàm phán là bạn phải thể hiện sự tôn trọng với phía Brighton. Chúng ta không thể để tình hình trở nên xấu đi bằng cách đưa ra những đề nghị mà họ không thể chấp nhận. Đó là điều đầu tiên phải học khi giao dịch với Brighton. 

Dù vậy, 100 triệu bảng là con số quá nhiều. Đặc biệt đối với một cầu thủ chỉ vừa trải qua một mùa giải trọn vẹn tại Premier League. Sẽ thật quá đáng khi bạn phải chi ra đến 100 triệu bảng để mua một cái tên mà trước đó, Brighton chỉ phải bỏ ra khoảng 4 triệu bảng để chiêu mộ". 

Phi Yến | 14:12 22/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục