Chelsea, MU, Man City khiến thiên thần Victoria's Secret buồn lòng

20:56 Thứ sáu 06/01/2012

Thiên thần gợi cảm bậc nhất của hãng Victoria's Secret, Adriana Lima luôn rất bận rộn với những dự án thời trang danh giá. Ấy vậy mà Chelsea, Man Utd rồi Man City vừa khiến cô nàng phải tạm thời bỏ rơi tất cả, để hướng về giải đấu bóng đá được cho là hấp dẫn bậc nhất hành tinh, Premier League.

Nhưng lý do khiến siêu mẫu xinh đẹp người Brazil hướng tới Chelsea, Man Utd và Man City chẳng mấy hay ho.

Chẳng là cuối tuần vừa rồi, tam đại gia bóng đá xứ Sương mù đã đồng loại ngã ngựa tại Premier League. Điều này khiến siêu mẫu đắt giá bậc nhất hành tinh, Adriana Lima vô cùng ngạc nhiên và buồn lòng.


“Chelsea, Man Utd và Man City cùng ngã ngựa trong 1 dịp cuối tuần. Điều này thật chẳng thể xảy ra trong 10 năm tới!”, Adriana Lima ngạc nhiên.

Chớ vội đánh giá nhận xét chủ quan của Adriana Lima hồ đồ. Bởi dù là 1 siêu mẫu nhưng Adriana Lima sinh ra và lớn lên tại đất nước Brazil, nơi người dân ăn bóng đá ngủ bóng đá.

Ngẫm lại, thật sự khó tin khi cuối tuần vừa rồi, tam đại gia bóng đá xứ Sương mù đồng loạt ngã ngựa.

Được thi đấu trên sân nhà và có bàn thắng sớm (23’) nhưng Chelsea lại để Aston Villa san bằng tỷ số sau đó đúng 5 phút. Ở những phút cuối trận (83’ và 86’) The Blues lại sơ hở để đội khách chọc thủng lưới tới 2 lần. Qua đó Aston Villa giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

Với Man Utd, ác mộng tại Old Trafford còn gây sốc hơn. Trong 1 ngày quan trọng – sinh nhật của Sir Alex Ferguson – Quỷ đỏ lại nhận thất bại trước đội đứng bét BXH Premier League với tỷ số chung cuộc 2-3.

Thi đấu sau đó 1 ngày, những tưởng Man City sẽ cảnh giác hơn khi nhìn vào tấm gương của Chelsea và Man Utd. Nhưng số phận tiếp tục không chiều lòng các ông lớn bóng đá Anh.

Thi đấu ép sân trong phần lớn thời gian trận đấu, Man City cay đắng nhận thua 0-1 trên sân Ánh sáng khi bị Sunderland chọc thủng lưới ở phút 90+3’.

Cú phốt ở PL cuối tuần vừa rồi khó tin đến vậy nên nhận xét của Adriana Lima hoàn toàn có thể đúng sự thật – rằng tam đại gia bóng đá xứ Sương mù sẽ không cùng thua ở 1 vòng đấu trong 10 năm nữa.

“Điều này (thất bại đồng loạt của Chelsea, Man Utd và Man City tại PL) giống như việc 1 ngày nào đó tôi sẽ trở nên chảy xệ và xấu xí”, siêu mẫu Brazil hóm hỉnh về cú sốc tại Premier League cuối tuần vừa rồi.

Tạm quên thất bại của Chelsea, Man Utd và Man City, NHM trái bóng tròn hãy cùng thả hồn với những khuôn hình gợi cảm của siêu mẫu Adriana Lima:


Đăng Khôi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục