Chelsea lại săn sao trẻ tại Bundesliga

12:44 Thứ bảy 21/09/2013

Theo thông tin từ Metro, Chelsea đang theo sát sự phát triển của một tiền vệ trẻ tài năng khác tại Bundesliga sau Marko Marin và Andre Schurrle. Đó chính là tài năng 17 tuổi của Wolfsburg, tiền vệ Julian Brandt.

Các thông tin tại Anh cho biết, The Blues đã nhận thấy tiềm năng rất lớn của Brandt và có thể đem tài năng trẻ này về sân Stamford Bridge trước khi các đội bóng lớn bắt đầu nhòm ngó.

Julian Brandt, mục tiêu mới nhất của Chelsea. Ảnh: Internet.

Hiện tại, Brandt vẫn chưa tham gia cùng với Wolfsburg tại giải đấu cao nhất nước Đức, Bundesliga, tuy nhiên ngôi sao 17 tuổi đã gây rất nhiều ấn tượng khi thi đấu ở các đội tuyển trẻ Đức và điều đó đã thu hút rất nhiều sự chú ý của các tuyển trạch viên Chelsea.

Brandt đã ghi được 3 bàn thắng trong 5 trận khi thi đấu cho U19 của Wolfsburg và anh cũng đóng góp vào 5 đường kiến tạo cho các đồng đội. Nhờ màn trình diễn xuất sắc của Brandt mà đội bóng của anh đang bất bại từ đầu mùa giải đến giờ và một số trinh sát của Chelsea đã theo dõi các trận đấu của ngôi sao trẻ này.

Brandt đang gia nhập vào danh sách các tài năng trẻ của Đức được hứa hẹn sẽ trở thành những cầu thủ hàng đầu thế giới trong tương lai. Sau Mario Gotze, Mesut Ozil, Thomas Muller và Julian Draxler, Brandt hiện tại đang là niềm hy vọng mới của bóng đá Đức và sẽ nối tiếp các đàn anh đi trước của mình để tham dự các đội bóng lớn hàng đàu châu Âu như Chelsea.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục