Chelsea hỏi mua cầu thủ 18 triệu bảng của Newcastle

17:32 Thứ năm 25/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Transfers, Chelsea đang xem xét đưa ra lời đề nghị trị giá 18 triệu bảng cho tiền đạo Callum Wilson của Newcastle.

Newcastle United đang đứng trước nguy cơ bị phạt vì vi phạm Luật công bằng tài chính. Theo đó, CLB có thể bán đi những ngôi sao của mình trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này.

Callum Wilson  Chelsea are now considering £18m bid for ‘incredible’ Newcastle player, he could leave - Bóng Đá

 Chelsea muốn có Wilson.

Cũng khá dễ hiểu khi nhiều trụ cột của Chích chòe đang được các CLB khác săn đón, nổi lên là Callum Wilson. Chân sút 31 tuổi người Anh đang được cả AC Milan và Atletico Madrid theo đuổi. Mới nhất, tờ Football Transfers đưa tin rằng Chelsea đang xem xét đưa ra lời đề nghị trị giá 18 triệu bảng cho cựu cầu thủ AFC Bournemouth.

Sau 14 trận ở Premier League từ đầu mùa, Wilson đã ghi được 7 bàn thắng, cung cấp 1 đường kiến tạo. Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của nhiều đội bóng, với giá phải chăng.

Mặc dù đang rất cần tiền, Newcastle vẫn giữ vững quan điểm là chỉ bán cầu thủ với giá phù hợp. Những lời đề nghị dành cho Kieran Trippier và Miguel Almiron cũng đã bị họ từ chối. Dù sao, với 18 tháng trong hợp đồng còn lại tại St. James' Park, Callum Wilson sẽ bị bán vào mùa hè nếu không có thỏa thuận nào được thống nhất vào tháng Giêng này.

Minh Tuấn | 16:34 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục