Chelsea đón tin vui trước đại chiến với Wolves

15:07 Thứ sáu 22/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ football.london, tiền vệ Lesley Ugochukwu của Chelsea đã bình phục chấn thương và xuất hiện trong buổi tập mới nhất cùng các đồng đội.

Ngôi sao 19 tuổi có 12 lần ra sân cho đội chủ sân Stamford Bridge trên mọi đấu trường mùa này nhưng đã vắng mặt bởi chấn thương dính phải kể từ thất bại 1-4 trước Newcastle United hồi cuối tháng 11. 

Sau gần 3 tuần rời xa sân cỏ để dưỡng thương, tiền vệ người Pháp đã trở lại tập luyện bình thường cho chuyến làm khách với Wolverhampton Wanderers cuối tuần này. 

Bản thân Ugochukwu cũng chia sẻ những hình ảnh anh có thể bứt tốc và tranh chấp bình thường trên sân lên mạng xã hội, qua đó cho thấy cầu thủ sinh năm 2004 sẵn sàng thi đấu ngay lập tức. 

Chelsea đón tin vui từ sao 19 tuổi - Bóng Đá

 Ugochukwu có thể trở lại trong trận đấu với Wolves cuối tuần này. 

Trước khi dính chấn thương, Ugochukwu đã có khởi đầu mùa giải ấn tượng. Anh được HLV Mauricio Pochettino liên tục trao niềm tin cho một suất đá chính ở Premier League để sát cánh cùng với hai ngôi sao đàn anh đắt giá ở hàng tiền vệ là Enzo Fernandez và Moises Caicedo. 

Sự trở lại từ cầu thủ 19 tuổi là “cú hích lớn” tiếp theo với Pochettino sau trường hợp của tân binh Christopher Nkunku. Cựu sao RB Leipzig vừa có trận đấu ra mắt trong màu áo Chelsea kể từ chuyển đến trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 ở chiến thắng trước Newcastle tại Carabao Cup giữa tuần.

Trong khi đó, những trường hợp của Ben Chilwell hay Romeo Lavia cần thêm thời gian để bình phục các vấn đề khác nhau. Bộ đôi này chưa sẵn sàng để tái xuất trong trận đấu với Wolves sắp tới. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 14:09 22/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục