Chelsea chuẩn bị mang về 3 HĐ chất lượng cho Tuchel

08:44 Thứ tư 02/02/2022 | 3

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge hứa hẹn sẽ có một kỳ chuyển nhượng sắp tới bùng nổ hơn bao giờ hết.

 

Mùa giải đáng nhớ 2016/17 của Chelsea

The Blues tỏ ra khá im ắng ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này, bất chấp họ thất thế trong cuộc đua vô địch Premier League với Man City. Thực tế, Chelsea muốn chiêu mộ Ousmane Dembele nhưng vì nhiều lý do, thương vụ này không xảy ra.

HLV Thomas Tuchel cũng muốn ký hợp đồng với một hậu vệ cánh trái khi Ben Chilwell chấn thương. Dù vậy, Chelsea đã không thể đạt được thỏa thuận với Lyon để đưa Emerson Palmieri trở lại Stamford Bridge.

Chelsea plan to back Thomas Tuchel with Declan Rice, Aurelien Tchouameni and Jules Kounde on summer shortlist - Bóng Đá

 HLV Tuchel đang chờ đợi những bản hợp đồng chất lượng.

Theo The Athletic, Tuchel không mặn mà với kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Thay vào đó, Chelsea đang tìm cách tăng cường đội hình sau khi mùa giải kết thúc. Ít nhất 3 bản hợp đồng lớn đã có trong danh sách mua sắm của Chelsea.

Cụ thể, Báo cáo khẳng định, Chelsea chuẩn bị chiêu mộ Declan Rice của West Ham, tiền vệ trẻ được đánh giá cao của AS Monaco là Aurelien Tchouameni và trung vệ Jules Kounde của Sevilla. Đây đều là những cầu thủ chất lượng và có giá đắt đỏ.

Mặt khác, Chelsea cũng đang đàm phán để gia hạn hợp đồng với Antonio Rudiger, Andreas Christensen và Cesar Azpilicueta.

Trong trường hợp thuyết phục thành công 3 cầu thủ này tiếp tục gắn bó với đội bóng, đồng thời mang về những bản hợp đồng chất lượng kể trên, Chelsea hứa hẹn có thể khiến cả Premier League phải e dè. 

Tiểu Lam | 07:46 02/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục