Chấn thương nghiêm trọng, Ter Stegen đứng trước nguy cơ bỏ lỡ mùa giải mới

08:38 Chủ nhật 26/07/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành Barcelona đang khiến nhiều NHM cảm thấy lo lắng về tình hình thể trạng của mình.

 

Những pha cứu thua hàng đầu của Ter Stegen tại Champions League

Bên cạnh vấn đề tương lai Messi, thượng tầng Barcelona cũng cực kỳ quan tâm đến câu chuyện đi hay ở của thủ thành Marc-Andre ter Stegen bởi thời gian vừa qua, thủ thành người Đức đang được phía Chelsea theo đuổi quyết liệt.

Để đảm bảo đội bóng thành London không có cơ hội nào trong việc đàm phán chiêu mộ Stegen, mới đây Barca đã đề nghị anh ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn đến tận năm 2025. Tuy nhiên, khi mọi thỏa thuận chưa được dàn xếp ổn thỏa, cựu cầu thủ Borussia Monchengladbach lại khiến thượng tầng Blaugrana lo sốt vó vì chấn thương đầu gối.

Why Ter Stegen could be Barca's key to Napoli triumph broken down in 5 key numbers - Bóng Đá

 Barca muốn cam kết tương lai lâu dài với Stegen.

Theo nguồn tin từ AS, vấn đề mà thủ thành người Đức mắc phải cực kỳ nghiêm trọng, vì thế anh buộc phải trải qua ca phẫu thuật mới có thể dứt điểm chấn thương, nhưng trước mắt, ban huấn luyện Barca muốn Stegen bắt chính ở trận đấu với Napoli trong khuôn khổ vòng 16 đội Champions League vào tháng 8 tới và tiếp tục ra sân nếu họ lọt vào vòng trong, sau đó mới tiến hành điều trị.

Dự kiến, nếu tiến hành phẫu thuật, ngôi sao 28 tuổi sẽ phải ngồi ngoài từ ba đến bốn tháng và điều này rõ ràng sẽ khiến chặng đường chinh phục danh hiệu của Gã khổng lồ xứ Catalan ở mùa giải năm sau trở nên cực kỳ gian nan.

Trường Sơn | 07:40 26/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục