Chấn thương nặng, Dương Hồng Sơn mất suất ở ĐTQG?

22:07 Thứ bảy 02/06/2012

Tình huống gặp chấn thương vào cuối trận đấu giữa HN.T&T và SHB.ĐN khiến cơ hội góp mặt cùng ĐTQG của Dương Hồng Sơn là rất thấp.

Chấn thương khiến Dương Hồng Sơn có thể mất suất ở ĐTVN - Ảnh: Minh Tuấn

Thủ môn Dương Hồng Sơn đã chơi rất xuất sắc trong trận đấu giữa HN.T&T và SHB.ĐN khi nhiều lần giải nguy cho khung thành đội chủ nhà. Thủ thành gốc Nghệ An xứng đáng được tuyên dương sau chiến thắng 2-1 của đội bóng Thủ đô.

Tuy nhiên, sau những pha cản phá dũng cảm, Dương Hồng Sơn đã tái phát chấn thương dây chằng đầu gối mà anh gặp phải từ buổi tập chiều thứ Sáu (1/6). Phải rời sân giữa chừng vì chấn thương, Dương Hồng Sơn còn đang phải đối mặt với nguy cơ không thể góp mặt trong thành phần đội tuyển Việt Nam tham dự 2 trận giao hữu với Trung Quốc và Hong Kong (TQ) sắp tới.

Theo chẩn đoán ban đầu, Dương Hồng Sơn cần 2 tuần để điều trị chấn thương. Nếu các kết quả kiểm tra cụ thể vào ngày mai (3/6) cũng cho kết quả tương tự thì Dương Hồng Sơn sẽ bị gạch tên khỏi danh sách triệu tập.

HLV Phan Thanh Hùng rất tiếc nuối khi Dương Hồng Sơn gặp chấn thương và ông cho biết, trong trường hợp bất khả kháng thỉ thủ môn Thanh Bình của SHB.ĐN sẽ được gọi thay thế.

Trong bản danh sách triệu tập ĐTQG vừa được công bố mới đây, chỉ có 2 thủ môn được gọi là Hồng Sơn và Mạnh Dũng (V.Ninh Bình).

Cát Tường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục