Chấm điểm Barca trong chiến thắng Porto: Tuyệt vời Cancelo!

09:22 Thứ tư 29/11/2023

TinTheThao.com.vnSự tỏa sáng của hậu vệ người Bồ Đào Nha đã giúp Barcelona lọt vào vòng loại trực tiếp Champions League lần đầu tiên kể từ khi Lionel Messi ra đi.

Inaki Pena: 7

Sau màn trình diễn không ổn định trong trận ra quân La Liga đầu tiên vào đêm thứ Bảy, Pena đã trở thành một thủ môn vững chấc hơn.

Mặc dù anh vẫn tỏ ra không quá tự tin và thực hiện sai một vài đường chuyền, nhưng Pena vẫn thực hiện một số pha cứu thua xuất sắc và có một sự đóng góp quan trọng cho đội bóng.

Ronald Araujo: 7

Được bố trí ở vị trí hậu vệ phải khi Xavi chuyển sang đá 4 hậu vệ, đội trưởng của Barcelona ban đầu không có phong độ xuất sắc như thường lệ, nhưng đã vực lại tâm lý chiến binh vốn có của mình để chơi chắc chắn sau đó.

Jules Kounde: 6

Thực hiện một số pha truy cản quan trọng và cả các pha chạy chỗ tốt. Nhưng ở một số khoảnh khắc hỗn loạn, anh đã may mắn không bị trừng phạt khi trọng tài cho trận đấu tiếp tục.

Inigo Martinez: 7,5

Đôi khi anh thể hiện khả năng chuyền bóng ấn tượng của mình và cũng có một số pha phòng ngự quan trọng, với 4 lần thu hồi bóng và 2 tình huống đánh chặn.

Joao Cancelo: 10

Bắt đầu trận đấu khi có lần đầu tiên đá ở vị trí hậu vệ trái cho Barcelona. Anh thực hiện một số đường chuyền chéo sân chất lượng để chuyển đổi lối chơi. Chính Cancelo ghi bàn gỡ hòa ấn tượng cho đội bóng xứ Catalan.

Hiệp hai thậm chí còn hay hơn, khi cầu thủ người Bồ Đào Nha có mặt ở khắp mọi nơi. Một màn trình diễn đơn giản là không có gì để chê, khi anh cũng kiến tạo cho pha ghi bàn của Felix sau một trong nhiều pha đột phá tuyệt vời.

 - Bóng Đá

 Tuyệt vời Cancelo!

Frenkie de Jong: 8

Mặc dù có thể có lỗi vì đã không nỗ lực phòng ngự hết mình trong pha ghi bàn mở tỷ số cho Porto, nhưng anh một lần nữa cho thấy sự vắng mặt của mình mang lại cảm giác như thế nào.

De Jong kéo bóng từ phía sau rất xuất sắc và rất tháo vát trong các đường chuyền của mình.

Ilkay Gundogan: 6,5

Sau màn trình diễn cực kỳ kém cỏi trong hiệp một, Gundogan đã thay đổi lối chơi gọn gàng hơn nhiều trong hiệp hai và đóng vai trò quan trọng trong việc đưa trận đấu về hướng có lợi cho đội nhà.

Pedri : 8

Kỹ thuật khéo léo, luân chuyển bóng thông minh và tạo ra cơ hội. Pedri vẫn xuất sắc hơn bao giờ hết trong việc duy trì quyền kiểm soát bóng và thi triển lối chơi.

Raphinha: 7

Liên tục thực hiện những pha tấn công bên cánh, đảo chân, di chuyển vào vị trí sút và thử thách thủ môn đối phương.

Mặc dù một số quyết định của anh ở khu vực một phần ba cuối sân có thể chưa hợp lý, nhưng nhìn chung đó là một trận đấu tích cực đối với cầu thủ người Brazil.

Robert Lewandowski: 3

Một ngày phong độ kém khác của cựu binh người Ba Lan. Anh thực hiện sai nhiều đường chuyền, để mất bóng quá nhiều lần, bị cản phá quá dễ dàng và không gây ra mối đe dọa nào khác trong suốt trận đấu.

Joao Felix: 7,5

Sau hiệp một kém cỏi, Felix tiếp cận vòng cấm trong hiệp hai và sút bóng chạm xà ngang ngay sau khoảng thời gian đó.

Sự chủ động của anh đã được khen thưởng khi cuối cùng cầu thủ này đã ghi được bàn thắng quyết định với một pha dứt điểm khéo léo.

 - Bóng Đá

 Barca đã có mặt ở vòng loại trực tiếp.

Dự bị

Ferran Torres: 6,5

Thực hiện một số pha chạy chỗ tuyệt vời, đảo chân liên tục và có sự tự tin đủ tốt để thực hiện một vài pha dứt điểm trước khung thành.

Alejandro Balde: 6

Giữ mọi thứ đi đúng quỹ đạo sau khi thay thế Cancelo.

Lemine Yamal: Không chấm điểm

Vào sân trong thời gian bù giờ nên không đủ số phút để gây ấn tượng.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:52 29/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục