Cesc Fabregas: "Cậu ấy có kỹ năng dứt điểm như Van Nistelrooy"

07:15 Thứ sáu 23/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnPhát biểu ở chương trình Planet Premier League của BBC, cựu tiền vệ Arsenal, Cesc Fabregas khen ngợi chân sút người Đan Mạch.

Rasmus Hojlund đang làm say đắm CĐV Man United. Tiền đạo người Đan Mạch có 6 trận đấu liên tiếp ghi bàn ở Premier League, ghi 8 bàn thắng sau 8 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. HLV Erik ten Hag đã tìm ra bộ ba hàng công tối ưu: Marcus Rashford - Hojlund - Alejandro Garnacho.

Chia sẻ với chương trình Planet Premier League của BBC, cựu sao Arsenal, Cesc Fabregas khen ngợi Hojlund: "Cậu ấy có khả năng tấn công trong vòng cấm rất tốt. Hojlund rất thông minh. Khi có đủ sự tin, cậu ấy là mẫu tiền đạo có kỹ năng dứt điểm như Van Nistelrooy".

7 tiền đạo ưu tú bị Hojlund vượt mặt trong năm 2024 - Bóng Đá

Hojlund trong màu áo Man United. 

"Tôi tin tưởng Hojlund có thể trở thành cây săn bàn hàng đầu của Man United trong tương lai. Khi bạn sở hữu một cầu thủ có khả năng 1 chọi 1 tốt như Garnacho, bên cạnh những quả tạt vào vòng cấm, bạn sẽ tận dụng tối đa khả năng của Hojlund".

"Thật tuyệt khi thấy các cầu thủ trẻ thi đấu tốt. Họ ra sân với rất nhiều khát vọng và mục tiêu. Thật tuyệt khi chứng kiến điều đó. Ngày hôm nay, bạn không còn nhìn thấy điều tương tự ở các đội bóng lớn".

Anh Nguyễn | 06:17 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục