CĐV SLNA sợ không mua được vé ở Bình Dương

12:45 Thứ tư 01/07/2015

Cuối tuần này, SLNA sẽ có chuyến làm khách tới sân Gò Đậu của B.BD, với các CĐV xứ Nghệ, việc tìm kiếm được một chiếc vé vào sân cổ vũ cho đội nhà là điều không đơn giản.

Từ xưa tới nay, SLNA thi đấu ở bất kỳ đâu cũng vẫn luôn nhận được sự cổ vũ của đông đảo CĐV nhà hoặc di chuyển theo đội, hoặc đang sinh sống, học tập và làm việc ở địa phương đó. Với đội bóng áo vàng, đây chính là nguồn sức mạnh mà vô giá mà họ có được, đặc biệt là ở những chuyến làm khách xa nhà.

Thế nhưng cuối tuần, trong trận đấu với B.BD, SLNA có thể sẽ rất buồn khi nhiều CĐV ruột của họ nhiều khả năng sẽ không có được tấm vé vào sân. Theo thông tin từ phía hội CĐV SLNA, việc mua vé vào sân Gò Đậu là khá khó khăn. Số lượng chỗ ngồi lớn nhưng một lượng không hề nhỏ vé phát ra thường là vé mời.

Theo dự kiến sẽ có khoảng 10.000 CĐV của SLNA tới sân Gò Đậu để cổ vũ đội nhà, với tình trạng vé mời chiếm phần lớn ấy, sẽ chỉ có một lượng không nhiều CĐV đội khách được vào sân. Số vé mời chắc chắn sẽ khó đến được tay CĐV áo vàng khi dân phe sẽ thội giá lên gấp nhiều lần. Đó chắc chắn sẽ là một thiệt thòi lớn cho đội bóng xứ Nghệ.

Phía BLĐ SLNA đã có công văn yêu cầu B.BD cũng như BTC trận phải tính toán và dành khoảng 3.500 vé để bán cho CĐV của họ. Một động thái khá quyết liệt từ phía SLNA và hy vọng họ sẽ giải quyết được như cầu vé đang ngày một nóng nơi NHM đội nhà.

Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục