CĐV muốn Chelsea phá két, mang 50 triệu mua "cỗ máy săn bàn"

08:04 Thứ ba 20/07/2021

TinTheThao.com.vnCác CĐV Chelsea bày tỏ mong muốn BLĐ đội nhà chi 50 triệu bảng mua ngay "cỗ máy săn bàn" từ Bayern Munich.

Chelsea đang trong quá trình chuẩn bị ráo riết cho mùa giải 2021/22. Sau khi đăng quang tại Champions League, The Blues nhận được sự quan tâm và kỳ vọng của NHM nhiều hơn. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại họ chưa mang về bất kỳ tân binh nào. Ở chiều ngược lại đã có 4 cái tên khăn gói rời Stamford Bridge.

Thời gian qua, báo chí đưa tin đội bóng thành London đang nỗ lực để chiêu mộ Erling Haaland của Borussia Dortmund. Song vẫn chưa mang về những tín hiệu khả quan. Đội bóng nước Đức dường như không muốn mất đi chân sút số 1 của mình sau khi để Jadon Sancho đến đầu quân cho Manchester United.

CĐV muốn Chelsea phá két, mang 50 triệu mua

Chelsea đã đưa Lewandowski vào tầm ngắm.

Ở thời điểm chờ đợi thương vụ Haaland, Chelsea cũng nhắm đến những mục tiêu thay thế. Họ quyết tâm mang về 1 chân sút đẳng cấp để nâng cấp hàng công ở mùa giải mới. Theo The Sun, Robert Lewandowski chính là một trong những phương án được đưa vào kế hoạch. Và mức giá mà The Blues dự kiến sẽ phải bỏ ra lên đến 50 triệu bảng.

Nhận được thông tin này, các CĐV đội chủ sân Stamford Bridge khẩn khoản yêu cầu BLĐ đội nhà xúc tiến để mang chân sút người Ba Lan về ngay trong mùa Hè này:

CĐV muốn Chelsea phá két, mang 50 triệu mua

"Anh ấy [Lewandowski] là một chân sút đáng gờm. Ziyech sẽ tạo ra ít nhất 4 cơ hội và tôi nghĩ anh ta sẽ ghi ít nhất 4 mỗi trận. Cuộc đua đến Chiếc giày vàng xem như ngã ngũ."

CĐV muốn Chelsea phá két, mang 50 triệu mua

"Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu Chelsea có thể mua được Lewandowski."

CĐV muốn Chelsea phá két, mang 50 triệu mua

"Rất tuyệt nếu Chelsea bạo chi để mua Lewandowski."

Fan Chelsea ăn mừng chức vô địch C1:

 
Đăng Huy | 07:06 20/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục