CĐV Indonesia: "Quá đáng sợ nếu Việt Nam làm được điều đó"

10:42 Thứ tư 04/12/2019 | 12

Những người hâm mộ Indonesia đã đưa ra đánh giá về trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan sắp tới.

Trong khi U22 Việt Nam đánh bại Singapore để có được 12 điểm và dẫn đầu bảng B SEA Games 30 thì Indonesia cũng có được chiến thắng dễ dàng 8-0 trước Brunei để xây chắc vị trí thứ 2 của mình. Ở lượt đấu cuối cùng, đội bóng xứ vạn đảo có thể tự định đoạt tấm vé vào vòng trong nếu thắng U22 Lào.

CĐV Indosenia lo ngại nếu U22 Việt Nam vào vòng sau - Bóng Đá

 U22 Việt Nam thể hiện tinh thần thi đấu tuyệt vời trước Singapore. Ảnh: Hiển Vinh. 

Rõ ràng, chứng kiến thắng lợi của thầy trò HLV Park Hang-seo mới đây, cả người Thái và người Indo đều không lấy gì làm vui khi cơ hội đi tiếp của họ bị thu hẹp lại. Mới đây, sau người hâm mộ Singapore, đến lượt các CĐV Indonesia có những bình luận về sự cạnh tranh khốc liệt ở bảng B được zing trích dẫn:

"Không cần lo lắng đến trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam. Chỉ cần thắng Lào là chúng ta sẽ đi tiếp." - Mas Langit tự tin.

"Tôi nghĩ Việt Nam sẽ thắng Thái Lan. Nhưng điều đó cũng chẳng ảnh hưởng gì, vượt qua Lào thì Indonesia sẽ chắc chắn đi tiếp." - Ndry quả quyết.

"Mong sao Thái Lan sẽ thắng trận đấu đó và đi tiếp. Quá đáng sợ nếu Việt Nam lọt vào vòng trong." - Một CĐV lo lắng.

Có thể nói bảng B "tử thần" ở giải đấu lần này đang diễn ra rất hấp dẫn khi phải đợi đến vòng cuối mới xác định được 2 đội đi tiếp. Dĩ nhiên, cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ là tâm điểm và sẽ có ảnh hưởng lớn đến chức vô địch năm nay của SEA Games 30.

Dương Quang | 10:45 04/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục