CĐV Dortmund qua đời ngay trên sân

08:22 Thứ hai 14/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Một CĐV Dortmund đã qua đời ngay trên sân Signa Iduna Park, trong chiến thắng 2-0 của CLB trước Mainz 05.

Các cầu thủ Dortmund ăn mừng lặng lẽ. Ảnh: Internet.

Ngày vui của các CĐV CLB Vàng-Đen vùng Ruhr đã kém đi phần nào, khi trong chiến thắng đêm qua tại Signa Iduna Park, một cổ động viên trung thành của CLB đã lên cơn đau tim ngay tại sân, và qua đời ngay sau đó.

Theo các nguồn tin từ Đức, tuy CĐV này ngay sau đó đã được đưa vào bệnh viện để tiến hành cấp cứu, nhưng mọi chuyện đã quá muộn. Dortmund ngay sau đó cũng bày tỏ sự tiếc thương sâu sắc với gia đình CĐV này. Sân Signa Iduna Park đêm qua đã phát vang bài hát "You'll Never Walk Alone" trong thời gian còn lại, và đến khi trận đấu kết thúc. Trọng tài chính điều khiển trận đấu cũng đã cho trận đấu nhanh chóng kết thúc mà không có thời gian bù giờ.

Trở lại với trận đấu, hai bàn thắng của Marco Reus và Kagawa đêm qua giúp đoàn quân của HLV Thomas Tuchel duy trì khoảng cách 5 điểm với Bayern Munich. Hai cầu thủ này đêm qua cũng đã ăn mừng khá lặng lẽ, như để tưởng niệm CĐV xấu số.

Phương Thư | 07:07 14/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục