Cầu thủ trẻ vui mừng khi tiếp tục được HLV Hoàng Văn Phúc triệu tập

13:15 Thứ ba 05/03/2013

Những cầu thủ trẻ vẫn tiếp tục có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển quốc gia của HLV Hoàng Văn Phúc đều cảm thấy vui mừng. Việc HLV Hoàng Văn Phúc tin tưởng và trao cơ hội khoác áo đội tuyển quốc gia cho các cầu thủ trẻ tạo ra những nét tươi mới.

Sau lần đầu tiên được gọi tập trung ở đợt tập trung trước, được lần đầu khoác lên mình chiếc áo đội tuyển quốc gia, các cầu thủ đều cảm thấy vui mừng và tiếp tục bộc lộ quyết tâm ở lần tập trung này.

Hậu vệ Âu Văn Hoàn - Sông Lam Nghệ An: "Trận ra quân ở V-League, dù rất khó khăn, SLNA đã có chiến thắng để hài hài lòng khán giả nhà, có bước khởi đầu tốt ở V-League. Tinh thần của anh em lên rất cao, nhất là những cầu thủ trẻ như chúng tôi. Mục tiêu của tôi ở thời gian sắp tới là tập trung tập luyện, cố gắng hết mình, cả ở đội tuyển quốc gia lẫn CLB SLNA, để đáp lại sự tin tưởng mà các thầy đã dành cho mình."

Các cầu thủ trẻ đều cảm thấy vui và có thêm động lực phấn đấu khi tiếp tục được triệu tập đội tuyển quốc gia

Tiền vệ Hoàng Thịnh - SLNA: "Sự cổ vũ động viên tinh thần của CĐV SLNA cho cầu thủ cả khi đá ở CLB lẫn khi lên tập trung đội tuyển quốc gia luôn là động lực để chúng tôi cố gắng. Được khoác áo đội tuyển quốc gia luôn là một vinh dự và đó cũng là cơ hội để học hỏi thêm nhiều điều. Tôi rất vui và sẽ tiếp tục cố gắng."

Tiền vệ Hoàng Danh Ngọc - V Ninh Bình: "Tiếp tục được gọi, tôi cảm thấy rất vui và điều tôi luôn tâm niệm là sẽ cố gắng hết sức mình, cả khi lên tập trung ĐT và khi đá ở CLB. Khoác áo đội tuyển quốc gia hay CLB V Ninh Bình, tôi đều cảm thấy thoải mái khi luôn nhận được sự giúp đỡ của đồng đội, ngoài chuyện chuyên môn trên sân thì chúng tôi luôn có được sự đoàn kết."

Hậu vệ Phạm Văn Nam - Nam Định: "Thực lòng, có lẽ tôi là cầu thủ vui nhất khi tiếp tục có tên, tiếp tục được thầy Phúc gọi lên tập trung, trao cơ hội lần này. Tôi thi đấu ở giải hạng Nhất và phải một thời gian dài nữa mới thi đấu. Các anh em đồng đội khác chơi ở hạng Nhất hoặc V-League đều đã hoặc sắp thi đấu. Chính vì thế, thời gian qua tôi cũng đã xin tập cùng đội U19 Nam Định để duy trì thể lực và phong độ. Chơi ở hạng Nhì, có thua thiệt hơn so với anh em đồng đội nên tôi càng cảm thấy vui và càng có thêm động lực, phải cố gắng nhiều hơn khi được khoác áo đội tuyển quốc gia."

Trần Uy Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục