Cầu thủ khiến Man United bỏ qua Marcus Thuram

11:13 Thứ tư 20/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man United không thực sự muốn chiêu mộ Marcus Thuram vào mùa hè năm ngoái.

Marcus Thuram cập bến sân Giuseppe Meazza theo dạng chuyển nhượng tự do sau mùa giải thăng trầm cùng Borussia Monchengladbach. Ngôi sao người Pháp phải hứng chịu nhiều nghi ngờ từ chính những cổ động viên Inter Milan, nhưng cho đến lúc này, anh là một món hời thực sự của đội bóng áo sọc xanh đen.

Manchester United snubbed Marcus Thuram chance - Bóng Đá

 Marcus Thuram bùng nổ ở Inter.

"Man United nghĩ rằng họ cần một mẫu cầu thủ khác,” Fabrizio Romano giải thích lý do đội bóng của Erik ten Hag bỏ qua Marcus Thuram.

"Họ muốn một số 9 đích thực hơn, và đó là lý do tại sao họ quyết định chọn Rasmus Hojlund."

Man United quả không sai khi chọn Hojlund. Tuyển thủ Đan Mạch có phong độ tuyệt vời trong thời gian gần đây. Anh có thể trở thành số 9 của câu lạc bộ trong cả thập kỷ. Tuy nhiên, sẽ tuyệt vời hơn nếu họ chiêu mộ luôn Thuram, đặc biệt là khi Anthony Martial liên tục dính chấn thương.

Thuram có thể không phải là tay săn bàn sung mãn. Nhưng cầu thủ 26 tuổi này là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất ở châu Âu. Anh đã ghi 12 bàn thắng, cung cấp 11 đường kiến tạo, góp công lớn giúp Inter dẫn đầu BXH Serie A.

Minh Tuấn | 10:43 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục