Cầu thủ ĐTLA cố tình ăn thẻ, tránh đối đầu với HAGL?

21:48 Thứ ba 01/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chỉ trong vòng 4 phút bù giờ trận đấu giữa ĐTLA gặp Đồng Nai, lần lượt là Quang Thanh, Nhật Tân (ĐTLA) nhận thẻ đỏ rời sân. Những thẻ đỏ lãng xẹt của ĐTLA khiến nhiều người hoài nghi rằng, các học trò HLV Ngô Quang Sang “sợ” đối đầu với HAGL, hay nói đúng hơn “Gạch” đang né “Gỗ”.

HLV Trần Bình Sự bất lực trong cuộc chiến chống xuống hạng của Đồng Nai. Ảnh: Đình Viên.

Sau 23 vòng đấu ĐTLA chính thức hết mục tiêu V-League 2015. Tuy nhiên, khác với những trận thua liên tiếp trước đó, trong cuộc đối đầu với Đồng Nai ở vòng 24 trên sân nhà các học trò HLV Ngô Quang Sang nổi dậy một cách khá bất ngờ. Minh chứng rõ ràng nhất trong trận hòa 4-4 với Đồng Nai, chính chủ nhà ĐTLA là đội bóng máu lửa hơn với bốn lần vươn lên dẫn trước.

Việc Đồng Nai không thắng trước ĐTLA và màn lội ngược dòng cực ấn tượng 3-2 của HAGL trên sân nhà trước Hà Nội T&T khiến cửa trụ hạng của đội bóng phố núi sáng hơn bao giờ hết.

Việc các cầu thủ chủ nhà ĐTLA đá chết bỏ với Đồng Nai ở vòng đấu 24 được HLV Ngô Quang Sang khẳng định đá vì người hâm mộ. Tuy nhiên, ông Sang lại giải thích hai chiếc thẻ đỏ liên tiếp của ĐTLA ở cuối trận, như một cuộc đào thoát lực lượng trước HAGL ở vòng đấu áp chót.

ĐTLA liên tiếp nhận hai thẻ đỏ trong những phút cuối trận đấu gặp Đồng Nai. Ảnh: Đình Viên.

“Chuyện các cầu thủ nhận thẻ vàng là do quyết định của trọng tài, các cầu thủ không bao giờ muốn mình nhận án phạt hết. Nhất là với các cầu thủ ĐTLA, chuyện này cực kỳ hiếm. Tuy nhiên, ở vòng đấu sau gặp HAGL trên sân khách, ĐTLA lại thiếu vắng rất nhiều trụ cột sẽ rất khó cho các cầu thủ của chúng tôi,” cuộc đối đầu giữa HAGL và ĐTLA chưa diễn ra nhưng HLV Ngô Quang Sang cho rằng họ khó thắng được đội bóng phố núi.

Chia sẻ về vấn đề liệu các cầu thủ ĐTLA có thi đấu hết mình để cứu HAGL khi V-League 2015 còn hai vòng đấu. Chuyên gia Trịnh Minh Huế cho biết: “Theo tôi tất cả chỉ mang tính tương đối, chuyện cầu thủ hoặc đội bóng này nhường điểm, đá để cứu đội khác là điều từng diễn ra ở V-League. Tuy nhiên, ở thời điểm này theo tôi HAGL đã tự cứu họ trước bởi trong trận đấu gặp Đồng Nai, trận đấu có tính chất then chốt họ đã thắng được đối thủ. Khoảng cách giữa Đồng Nai và HAGL đã lên 5 điểm khi mùa giải chỉ còn hai vòng đấu sẽ là rất khó cho Đồng Nai.”

Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục