Cầu thủ còn ấn tượng hơn cả Trossard của Arsenal

12:10 Chủ nhật 12/11/2023

TinTheThao.com.vnLeandro Trossard đã chơi rất tuyệt vời trước Burnley, nhưng Oleksandr Zinchenko thậm chí còn gây ấn tượng mạnh mẽ hơn nữa.

Arsenal vừa đánh bại Burnley với tỷ số 3-1 trong cuộc so tài tại Emirates. Trossard mở tỷ số trận đấu trước khi kiến tạo cho William Saliba lập công. Zinchenko là người ghi bàn ấn định thắng lợi chung cuộc cho Pháo thủ.

Oleksandr Zinchenko's stats vs Burnley - Bóng Đá

 Zinchenko quá toàn diện.

Trossard rất hay, nhưng Zinchenko mới là người có màn trình diễn gần như toàn diện. Anh chạy khắp sân, có 116 lần chạm bóng, hoàn thành 87% số đường chuyền, giành chiến thắng trong 14 pha tranh chấp tay đôi, 7 pha không chiến và 5 pha tắc bóng. Bên cạnh đó, tuyển thủ Ukraine thực hiện 2 đường chuyền quan trọng, thành công với cả 7 đường chuyền dài. Đó là những thống kê vô cùng thuyết phục được Squawka đưa ra.

Kaya Kaynak, phóng viên của football.london đã dành những lời ngợi khen gửi đến Zinchenko: "Một pha xử lý kỹ thuật để giải phóng khoảng trống cho Bukayo Saka trong hiệp một. Thể hiện kỹ thuật tuyệt vời không kém để ghi bàn thứ 3 cho Arsenal."

Zinchenko ký hợp đồng với Arsenal từ Man City với giá 32 triệu bảng vào năm ngoái và mau chóng đóng vai trò không thể thiếu trong những màn trình diễn tuyệt vời của Pháo thủ.

Minh Tuấn | 11:40 12/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục