"Cậu ấy trông giống một cầu thủ khác ở tuyển Anh so với khi ở M.U"

06:02 Thứ hai 13/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên Premier League Productions, Alan Shearer tuyên bố rằng tiền đạo Marcus Rashford trông có vẻ ủ rũ và không vui ở Manchester United

Rashford đã không ghi được bàn thắng trong 12 lần ra sân gần nhất cho Man United. Những khó khăn hiện tại của anh đã được tóm tắt trong những phút cuối của chiến thắng 1-0 trước Luton Town, khi anh không thể ghi bàn trong tình huống 1 đối 1 sau khi được Antony mớm bóng.

Shearer nói: "Nhưng những gì chúng ta đang nhìn thấy là một người rõ ràng trông rất không vui. Cậu ấy trông có vẻ ủ rũ, và trong trường hợp đó, bạn sẽ không bao giờ thể hiện được phong độ tốt nhất của mình. Tôi không biết liệu cậu ấy có cảm thấy mình tốt hơn những gì đang diễn ra ở Old Trafford vào thời điểm này hay không."

Chấm điểm Tam Sư - Bóng Đá

 Rashford đã ghi bàn giúp Anh thắng Ý tháng trước.

"Liệu cậu ấy có cảm thấy thất vọng về vấn đề tuyển dụng hay không vì cậu ấy đã đạt đến một cấp độ khác về việc ghi bàn vào năm ngoái. Câu lạc bộ đã không tuyển dụng tốt trong mùa giải này, điều mà có lẽ cậu ấy muốn hoặc mong đợi."

"Bạn không thấy một cầu thủ bóng đá hạnh phúc; bạn không thấy Marcus Rashford hạnh phúc vào thời điểm này. Cậu ấy trông giống một cầu thủ khác ở đội tuyển Anh so với khi ở Manchester United."

Thanh Vũ | 05:04 13/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục