Casemiro nêu thẳng suy nghĩ lúc mới gia nhập Man United

15:10 Thứ bảy 03/06/2023

TinTheThao.com.vnTrang The Mirror đã trích dẫn những chia sẻ của tiền vệ Casemiro về cảm xúc khi anh đầu quân cho Manchester United.

 

Manchester United đã đối diện với nhiều nghi ngờ sau những kết quả không như mong đợi ở giai đoạn đầu mùa. Thế nhưng, họ đã lấy lại phong độ để giành chức vô địch Carabao Cup, cán đích trong top 3 Premier League và đứng trước cơ hội chinh phục vinh quang ở FA Cup. 

Đóng góp lớn vào thành tích của Quỷ đỏ phải kể đến Casemiro khi tiền vệ người Brazil nhanh chóng khẳng định bản thân như gương mặt không thể thay thế nơi tuyến giữa đội nhà. Bản thân anh mới đây cũng đã bộc bạch những suy nghĩ về quyết định gia nhập M.U.

Casemiro nêu thẳng suy nghĩ lúc mới gia nhập Man United - Bóng Đá

Casemiro chơi ấn tượng trong màu áo M.U. 

Chia sẻ được trang The Mirror trích dẫn, tiền vệ Casemiro bày tỏ: "Tôi đã nói với phía Manchester United rằng tôi sẽ nỗ lực để giúp đỡ đội bóng. Tôi không cần đến 1 giây để suy nghĩ về việc gia nhập CLB

Tôi cảm nhận được thời gian của mình ở Real Madrid đã đến lúc kết thúc và cảm thấy rất hứng khởi trước việc chinh phục những thử thách mới mặc dù tôi biết, mọi chuyện không hề đơn giản. 

Một kế hoạch dài hạn sẽ không thể ngay lập tức đáp ứng được yêu cầu giành chiến thắng sau mỗi trận đấu. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Tuy nhiên, toàn đội đã nỗ lực hết mình và xứng đáng nhận những lời ngợi khen. Đặc biệt khi bạn xem cách chúng tôi khởi đầu và bây giờ là kết thúc mùa giải".

Phi Yến | 14:12 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục