Carrick chỉ ra người mang đến năng lượng tích cực cho Man United

19:08 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnHLV Michael Carrick đánh giá cao tinh thần và thái độ thi đấu của một cầu thủ tại Man United.

Tâm điểm của Premier League vòng đấu cuối tuần này không gì khác ngoài trận đấu giữa Manchester United và Chelsea. Trước thềm màn đại chiến này, Quỷ đỏ đã có màn chạy đà khá tốt khi giành chiến thắng trước Villarreal ở đấu trường Champions League. 

Đó là trận đấu mà tiền vệ người Brazil, Fred đã có màn thể hiện ấn tượng khi anh hoạt động năng nổ ở khu vực giữa sân, đồng thời góp công lớn vào 3 điểm chung cuộc của Quỷ đỏ. 

Carrick chỉ ra người mang đến năng lượng tích cực cho Man United - Bóng Đá

Carrick không tiếc lời khen ngợi Fred trên trang chủ Man United.  

Chia sẻ về cựu cầu thủ Shakhtar Donetsk, HLV Michael Carrick đã không tiếc lời khen ngợi. Cụ thể, thuyền trưởng Quỷ đỏ có những phát biểu trên trang chủ Man United: "Tôi nghĩ Fred đã mang đến một nguồn năng lượng tích cực, những lúc cậu ấy thi đấu và tập luyện.

Trận gặp Villarreal vừa qua, Fred đã thấy không ổn ngay trong hiệp 1 tuy nhiên, cậu ấy vẫn nỗ lực chiến đấu và góp công lớn vào chiến thắng của Man United. 

Điều đó đến từ tinh thần và cả thái độ của cậu ấy. Do đó, với cả tư cách một người bạn lẫn một cầu thủ, tôi thật sự phải dành lời khen đến Fred. Cậu ấy luôn sẵn sàng cho những thử thách và rất biết cách thể hiện bản thân trong những trận đấu lớn". 

Những bàn thắng đẹp nhất của Chelsea vào lưới Manchester United tại Stamford Bridge:

 
Đăng Huy | 18:10 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục