'Carragher còn bị chửi, thì Karius có gì phải lo'

16:21 Thứ hai 05/12/2016

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp khẳng định ông không cảm thấy quá bận tâm đến những chỉ trích dành cho Loris Karius sau thất bại trước Bournemouth.

watermarked-3a1

 Klopp không quan tâm đến những chỉ trích dành cho Loris Karius. 

Tại vòng 14 Ngoại Hạng Anh vừa qua, tuy đã dẫn tới 3-1 trong hiệp 2, nhưng khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Liverpool lại chẳng có được 1 điểm nào trước Bournemouth khi để đội chủ sân Dean Court gỡ liền 3 bàn vào cuối trận và thắng ngược 4-3.

Sau trận đấu, thủ thành Loris Karius đã nhận phải rất nhiều lời chỉ trích từ dư luận, đặc biệt là trong tình huống bắt bóng không dính ở bàn thắng gỡ hòa 3-3 của Bournemouth, trong số này có cả cựu đội phó của Liverpool là Jamie Carragher.

Để bảo vệ cậu học trò trước 'búa rìu' dư luận, Klopp mới đây đã khôn khéo lấy chính Carragher ra làm bia đỡ đạn khi cho biết: "Tôi không quan tâm, và tôi cũng không cho rằng đó là vấn đề gì lớn khi bạn phải đón nhận những chỉ trích. Tôi chắc là nhiều người cũng từng chỉ trích chính Jamie Carragher khi anh ấy còn thi đấu, còn về lý do gì thì tôi cũng không rõ."

"Nếu các bạn muốn nói rằng chúng tôi bị mù, ngu ngốc,... cứ việc đi. Điều này sẽ không hề ảnh hưởng đến những gì mà tôi đang làm tại đội bóng. Tôi chẳng thèm đọc những gì mà các bạn viết đâu. Tôi chẳng có bất cứ vấn đề gì với Karius cả, mọi chuyện cứ diễn và chúng tôi sẽ tiếp tục đi tiếp."

Với thất bại trước Bournemouth lần này, Liverpool đã rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH tại Ngoại Hạng Anh. Họ hiện đang kém đội đầu bảng Chelsea tới 4 điểm, và 1 điểm so với đội bóng đứng 2 là Arsenal.

Thất bại 3-4 của Liverpool trước Bournemouth:

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:55 05/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục