Carragher: Chỉ 1 đội ngăn được Arsenal vô địch C1

12:37 Chủ nhật 03/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo cựu danh thủ Jamie Carragher, chỉ có một đội đứng giữa Arsenal và chức vô địch Champions League mùa giải 2023/2024.

Arsenal đã giành được một suất vào vòng 16 đội Champions League sớm 1 trận. Trận cuối cùng vòng bảng của họ là gặp PSV. Theo Jamie Carragher, chỉ có Manchester City ngăn được Pháo thủ vô địch C1 mùa này.

Arsenal chỉ thua 1 lần tại UCL kể từ khi trở lại sau 7 năm vắng bóng. Trận thua của họ rất bất ngờ, nhưng những chiến thắng của họ đã chiếm ưu thế và Carragher tin rằng ngay cả Bayern Munich cũng không mạnh bằng.

Ian Wright reveals Arsenal ‘worry’ after Wolves win - Bóng Đá

 Arsenal lại đang bay cao trên mọi đấu trường.

Carragher nói trên CBS Sports: "Tôi nghĩ họ là ứng viên vô địch. Họ chưa có được lịch sử mà bạn có thể nhìn lại như Bayern Munich. Tôi không nói Bayern Munich là đội mạnh hơn Arsenal, nhưng có điều gì đó khi bạn thấy Bayern Munich, bạn cảm thấy như họ có thể vô địch vì họ đã từng ở đó trước đây."

"Tôi nghĩ với cuộc cạnh tranh hiện nay; chỉ có Manchester City là tốt hơn Arsenal trong cuộc đua này."

Nhưng cái hay của C1 là một đội có thể không đạt phong độ cao trong cả giải đấu nhưng vẫn giành được nó. Chelsea vô địch vào năm 2021 dù không phải là CLB xuất sắc nhất thời điểm đó, trong khi Inter Milan lọt vào chung kết năm mới đây dù không phải đội mạnh nhất Serie A.

Thanh Vũ | 11:39 03/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục