Carragher: "Cậu ấy thực sự chơi kém khi phải phòng ngự 1 đối 1"

06:26 Thứ hai 09/10/2023

TinTheThao.com.vnTrên Super Sunday, Jamie Carragher đã chỉ trích Joe Gomez sau khi hậu vệ này vào sân từ băng ghế dự bị ở trận Liverpool hòa Brighton.

Joe Gomez vào sân khi thời gian thi đấu chính thức còn lại 10 phút trên sân vận động Amex. Brighton đã gỡ hòa nhờ công của Lewis Dunk để nâng tỷ số lên 2-2 ngay trước đó. Và Jurgen Klopp đã quyết định thay thế Trent Alexander-Arnold bằng tuyển thủ Anh.

Tuy nhiên, có vẻ như Gomez đã không gây được ấn tượng với Jamie Carragher với vai trò thay thế muộn đó. Carragher đã chỉ trích cựu cầu thủ Charlton Athletic sau khi anh nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với Mitoma.

Jamie Carragher tears into 26-year-old Liverpool player in second-half vs Brighton - Bóng Đá

 Liverpool vừa có trận hòa trước Brighton.

Carragher nói: "Mitoma lại xuất sắc nữa rồi. Nhưng bạn đưa Joe Gomez vào vì bạn nghĩ cậu ấy sẽ phòng ngự tốt hơn Trent Alexander-Arnold. Cậu ấy thực sự chơi kém khi phải phòng ngự 1 đối 1."

Gomez nên được thông cảm ở tình huống này vì anh đã đối đầu với một trong những cầu thủ chạy cánh thú vị nhất Premier League lúc này là Mitoma. Anh đã vào sân ở một tình thế không thuận lợi, thực hiện một pha phạm lỗi hiệu quả ngay bên phần sân của Brighton, thẻ vàng để ngăn một nguy cơ trắng tay là điều xứng đáng cân nhắc.

Thanh Vũ | 05:28 09/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục