Cập nhật tin chuyển nhượng Real Madrid: Verratti nói không với cả "Kền Kền Trắng" lẫn "Quỷ Đỏ"

23:58 Thứ sáu 14/06/2013

Tiền vệ kiến tạo người Ý Marco Verratti vừa dội một gáo nước lạnh lên tham vọng có được anh của cả Real Madrid lẫn Manchester United khi thẳng thừng tuyên bố rằng anh sẽ không theo ai đến Madrid, kể cả HLV Ancelotti.

Tiền vệ công 20 tuổi đã chơi cực hay mùa rồi ở cả đấu trường quốc nội lẫn Champions League và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cả giới chuyên môn lẫn người hâm mộ.

Tuy nhiên, mặc cho việc HLV Carlo Ancelotti đang là một trong những HLV được cho là sẽ đến Santiago Bernabeu trong hè này, Verratti vẫn không muốn theo người đồng hương của mình đến Madrid.

Verratti không phải là Ancelotti, cũng không phải là cái bóng của ông - Ảnh: Internet

Nhưng đối thủ trực tiếp của Real trong cuộc đua này là Manchester United cũng không nên vội mừng, bởi tiền vệ người Ý cũng không tỏ ý muốn đến Manchester cho lắm. Thay vào đó, anh tuyên bố muốn ở lại Paris.

"Tôi biết rằng Ancelotti sắp đến Real Madrid. Nếu chuyện này là thật thì tôi mừng cho ông ấy vì đó là một đội bóng rất lớn," Verratti phát biểu trên tờ Rai. "Nhưng tương lai của tôi không phụ thuộc vào tương lai của vị HLV đó. Tôi rất vui và hạnh phúc ở Paris nên tôi sẽ ở lại PSG."

Manchester United là đội đầu tiên được cho là đã tiếp cận cựu ngôi sao Pescara hồi tháng Năm vừa qua, khi HLV Alex Ferguson còn tại vị. Việc HLV David Moyes có theo đuổi ý chí của người tiền nhiệm hay không hãy còn là một bí ẩn, nhưng ít nhất thì xem ra, cả Quỷ Đỏ lẫn Kền Kền Trắng đều có rất ít cơ hội giành được chữ ký của tiền vệ này.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục