Cảnh báo đến với Jude Bellingham

08:34 Thứ tư 13/12/2023

TinTheThao.com.vnTờ Marca sớm cảnh báo tiền vệ Jude Bellingham về khả năng bị treo giò tại Champions League.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Jude Bellingham nhanh chóng trở thành trụ cột của Real Madrid mùa này. Cầu thủ 20 tuổi đã ghi 16 bàn kể từ khi cập bến sân Bernabeu từ Borussia Dortmund.

Khá đáng tiếc khi tuyển thủ Anh không có thêm pha lập công khi Los Blancos kết thúc chiến dịch vòng bảng Champions League với chiến thắng 3-2 trước Union Berlin.

Jude Bellingham at risk of missing crucial Champions League knockout round fixture - Bóng Đá

 Bellingham nguy cơ bị treo giò.

Tuy nhiên, Bellingham đã phải nhận một thẻ vàng - đây là thẻ vàng thứ hai trong mùa giải của anh ở giải đấu hàng đầu châu Âu. Trước đó, Bellingham cũng nhận một thẻ vàng trong chiến thắng trước Napoli hồi tháng 10. Theo Marca, điều này đồng nghĩa Bellingham sẽ bị treo giò một trận nếu nhận thêm thẻ vàng thứ 3.

Bellingham sẽ bước vào trận đấu thuộc vòng 16 đội Champions League với nguy cơ bị treo giò. Nếu bị phạt thẻ vàng ở trận lượt đi, anh sẽ bỏ lỡ trận lượt về. Điều tương tự cũng sẽ được áp dụng ở vòng tứ kết, vì theo quy định, thẻ vàng không được xóa ở Champions League cho đến vòng bán kết.

Khi ấy, Bellingham sẽ phải cẩn trọng và cần tiết chế bản thân khi ra sân trong các trận đấu tiếp theo tại Champions League của Real Madrid. 

Tiểu Lam | 07:36 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục