Cambiasso gửi lời xin lỗi đến Giovinco

01:21 Chủ nhật 31/03/2013

Tiền vệ Esteban Cambiasso đã công khai xin lỗi vì có tình huống vào bóng khá nguy hiểm đối với Sebastian Giovinco.

Ngay đúng phút bù giờ cuối cùng trong trận thua 1-2 của Inter trước Juventus vừa qua, tiền vệ người Argentina đã phải nhận một chiếc thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài sau khi có tình huống vào bóng rất nguy hiểm nhắm thẳng vào cổ chân của Giovinco.

Tình huống vào bóng của Cambiasso. Ảnh: Internet.

Ngay sau trận đấu, Cambiasiasso đã nhanh chóng lên tiếng xin lỗi Kiến Nguyên Tử, và khẳng định rằng đó chỉ là tai nạn. Phát biểu trên kênh truyền hình của Inter, tiền vệ này đã cho biết.

"Với những gì từng trải qua trong suốt sự nghiệp của mình, và có lẽ phía Juventus cũng nhận ra đó hoàn toàn chỉ là một tai nạn."

"Tôi đã vào tận phòng thay đồ để xem Giovinco có gặp vấn đề gì không. Anh ấy là một người đồng nghiệp, và tôi hoàn toàn không muốn khiến anh ấy phải đối mặt với bất cứ chấn thương nào."

"Chấn thương của anh ấy cũng chẳng quá nặng như mọi người đã thấy. Thật may mắn rằng cú vào bóng của tôi đã vào hơi muộn. Tôi nghĩ với tất cả những gì mà tôi đã làm trong suốt sự nghiệp của mình, có lẽ mọi người cũng nhận ra rằng tôi hoàn toàn không muốn làm gãy chân của một ai cả."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục