Các đồng đội tại PSG "không dám" nhắc đến tương lai của Kylian Mbappe

06:47 Thứ tư 07/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với RTL, hậu vệ Lucas Hernandez thừa nhận anh và các đồng đội ngại nhắc đến tương lai của Kylian Mbappe trong phòng thay đồ PSG.

Tương lai của Kylian Mbappe đang trở thành đề tài gây tranh cãi trên các phương tiện truyền thông, trong bối cảnh anh vẫn không có ý định gia hạn với Paris Saint-Germain dù đã bước vào những tháng cuối hợp đồng.

Các đồng đội tại PSG

Tương lai của Kylian Mbappe bị đặt dấu hỏi.

Nhiều nguồn tin còn khẳng định rằng tiền đạo người Pháp đã quyết định chọn Real Madrid là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp, bất chấp sự chèo kéo đến từ đội chủ sân Parc des Princes hay một vài câu lạc bộ Ngoại hạng Anh.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây với RTL, hậu vệ Lucas Hernandez thậm chí còn thừa nhận rằng tương lai của Kylian Mbappe là "điều cấm kị", không được phép nhắc đến trong phòng thay đồ của PSG. “Chúng tôi cố gắng không nói về chủ đề đó. Chúng tôi không nói về nó. Chúng tôi không muốn làm phiền anh ấy quá nhiều", hậu vệ người Pháp nói.

Các đồng đội tại PSG

Phòng thay đồ PSG "ngại" nhắc đến tương lai của Kylian Mbappe.

Sau những năm tháng khoác áo Paris Saint-Germain, có lẽ cũng đã đến lúc chân sút sinh năm 1998 rời nước Pháp để chinh phục các danh hiệu cao quý khác, và Real Madrid là một bến đỗ lý tưởng để anh thực hiện giấc mơ.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:49 07/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục