Các câu lạc bộ Đức được khen ngợi vì giá vé rẻ

08:40 Thứ tư 29/11/2023

TinTheThao.com.vnTổ chức Football Supporters Europe (FSE) vừa thống kê 4/5 câu lạc bộ có mức giá vé rẻ nhất Champions League là đại diện của Bundesliga.

Cách đây không lâu, những cổ động viên của Newcastle United đã giăng biểu ngữ trên khán đài Signal Iduna Park để cảm ơn Borussia Dortmund vì đã giữ giá vé Champions League ở mức thấp. Theo nghiên cứu mới nhất được Football Supporters Europe công bố, có cả thảy bốn câu lạc bộ Bundesliga cam kết giá vé dưới 20 euro.

 - Bóng Đá

 Cổ động viên Newcastle United cám ơn Dortmund.

Bayer 04 Leverkusen là đội bóng có giá vé rẻ nhất. Bất kỳ ai muốn đến Bay Arena để xem một trận đấu tại Champions League chỉ cần bỏ ra 15 euro. Các câu lạc bộ Đức khác trong danh sách này là Borussia Dortmund, RB Leipzig và Eintracht Frankfurt. Trong top 5 câu lạc bộ còn có Dinamo Zagreb.

Theo báo cáo, giá vé xem Champions League ở Đức trung bình thấp hơn 20 euro so với các câu lạc bộ khác. Việc đưa ra giới hạn cho tất cả các đội bóng tham gia tại ba giải đấu cấp câu lạc bộ của UEFA nhằm hạn chế việc giá vé leo thang. 

 - Bóng Đá

 Các câu lạc bộ Đức giữ giá vé rẻ tại Champions League.

Giá vé cho các trận đấu tại Champions League đã tăng lên mức trung bình 120 euro trước những cải cách của UEFA vào năm 2019, không được vượt quá 70 euro. Điều này nhằm đảm bảo quyền lợi cũng như túi tiền của người hâm mộ.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 07:42 29/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục