BXH quần vợt 27/7: Dấu ấn "trai hư" Tomic

22:54 Thứ hai 27/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chức vô địch Claro Open giúp Bernard Tomic có sự thăng tiến ấn tượng nhất trong tuần qua.

Tuần qua làng quần vợt chỉ diễn ra một vài giải nhỏ ATP 250 và không có nhiều sự biến động trong top đầu. Novak Djokovic hiện vẫn đứng số một trong khi Roger Federer, Andy Murray, Stan Wawrinka và Kei Nishikori chia nhau các vị trí từ thứ hai đến thứ năm.

Sự thay đổi duy nhất trong top 20 chính là việc Feliciano Lopez từ số 19 lên chiếm vị trí số 18 của John Isner. Trong top 30, người gây ấn tượng mạnh nhất là Bernard Tomic khi "trai hư" của quần vợt Úc nhảy bốn bậc từ số 29 lên số 25 thế giới.

Tomic nhảy lên hang 25 thế giới. Ảnh: Internet.

Thành tích này đến với Tomic sau khi anh vô địch giải Claro Open để có cho mình danh hiệu thứ ba trong sự nghiệp. Tay vợt sinh năm 1992 khẳng định anh sẽ tập trung để lọt vào top 15 thế giới trong giai đoạn cuối mùa giải.

Tuần này tâm điểm sẽ được đổ dồn về Đức, nơi giải Hamburd Open - giải đấu cấp độ ATP World Tour 500 khởi tranh. Rafael Nadal sẽ tìm kiếm danh hiệu vô địch với tư cách hạt giống số một. Các đối thủ chính của Rafa lần lượt là Pablo Cuevas, Tommy Robredo, Bautista Agut và Fernando Verdasco.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục