Brendan Rodgers tìm ra cách giúp Balotelli bùng nổ

11:49 Thứ hai 06/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Brendan Rodgers của Liverpool tin rằng với 'đẳng cấp thế giới' của tiền vệ Steven Gerrard có thể giúp chân sút Mario Balotelli phát triển mạnh mẽ ở sân Anfield.

Theo SportsMole, Gerrard đã chuyển vị trí từ tiền vệ phòng ngự lùi sâu thành cầu thủ kiến thiết lối chơi trong hiệp 2 ở trận thắng West Brom 2-1 vào thứ bảy qua. Với vai trò này, tiền vệ người Anh phối hợp rất tốt với Balotelli.


Sau trận đấu, HLV Rodgers hết lời ca ngợi Gerrard, đồng thời nghĩ rằng đây có thể trở thành giải pháp giúp ông mở khóa năng lực tiềm tàng của Balotelli. Sự thật thì trong quá khứ, Liverpool từng thi đấu rất tốt khi Gerrard được đẩy lên khá cao trên hàng tiền vệ và hỗ trợ cho mũi nhọn Fernando Torres phía trên.

Sự kết hợp này rất hoàn hảo khi Gerrard và Torres chơi vô cùng ăn ý để tạo nên nhiều bàn thắng cho Liverpool. Và nay, HLV Brendan Rodgers muốn có một phiên bản thứ 2 như cặp 'Gerrard-Torres' nhưng dưới hình hài 'Gerrard-Balotelli'.

"Gerrard là cầu thủ đẳng cấp thế giới. Với những ai được sát cánh cùng cầu thủ này, thì đó là một đặc ân. Steven là cầu thủ biến những trận đấu trở nên đơn giản và Mario hiểu anh ta đang được đá cặp với một trong những cầu thủ vĩ đại của trận đấu.

Vì vậy, sự kết hợp giữa một cầu thủ xuất sắc như Steven sẽ giúp ích rất nhiều cho Mario, người chắc chắn rất cần những đường kiến tạo từ hàng tiền vệ. Lúc này, Steven có thể làm được điều đó
", HLV Brendan Rodgers nói.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục