Bouchard liều mình với thú vui mạo hiểm

07:05 Thứ hai 17/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tạm quên đi những thất bại cay đắng, Eugenie Bouchard đã có những ngày tháng tận hưởng niềm vui đáng nhớ tại quê nhà Canada.

Bouchard từng gây sốc lớn ở mùa giải 2014 khi từng ba lần liên tiếp vào bán kết Grand Slam. Đoạt á quân Wimbledon và có lúc đứng số năm thế giới - vị trí cao nhất sự nghiệp của cô gái 21 tuổi tính cho đến lúc này.

Song những quyết định sai lầm, mà một trong số đó là thay đổi vị trí trên băng ghế huấn luận đã khiến phong độ Bouchard trượt dài trong năm nay. Sau tám tháng, cô mới chỉ thắng có tám trận và thua đến 14 trận, "rơi tự do" xuống tận vị trí sô 25 thế giới.

Bouchard treo mình ở độ cao 553m. Ảnh: Internet.

Tạm quên đi chuỗi thành tích tệ hại đó, Bouchard mới đây trải qua kỳ nghỉ ngắn ngày đáng nhớ tại quê nhà Canada. Tranh thủ việc bị loại sớm ở Rogers Cup, Bouchard ghé thăm tòa tháp CN cao 553 mét của Canada và không quên "treo mình" lơ lửng ở trên không trung.

Tay vợt sinh năm 1994 tất nhiên không quên chụp lại khoảnh khắc ấn tượng để khoe trên trang cá nhân Facebook với người hâm mộ. 

Được biết tiếp sau Rogers Cup, Bouchard sẽ tham dự giải quần vợt Cincinnati Open. Cô gặp tay vợt Ukraine Kateryna Bondarenko ở vòng một.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục