Bóng ma xuất hiện trên khán đài Nam Mỹ

10:56 Thứ năm 24/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tin hay không tùy bạn. Nhưng đoạn video dưới đây được nhiều người tin rằng có ma xuất hiện trên khán đài.

Tờ Telegraph của Anh mới đây cho đăng một đoạn video gây sốc khi quay lại cảnh bóng ma hiện diện trước mắt hàng trăm cổ động viên trên sân vận động Hernando Siles ở La Paz (Bolivia) vào đêm thứ năm tuần rồi.

Bóng ma xuất hiện trên khán đài?

Theo đoạn video, một bóng đen không biết từ đâu ra đã xuất hiện trên khán đài và chạy một mạch từ đầu này sang đầu kia. Đoạn video này nhanh chóng lan tỏa cực nhanh thể như virus trên mạng khi được hàng ngàn lượt chia sẻ sau đó.

Theo báo Telegraph, cảnh tượng ma hiện ngay trên sân đã khiến các bình luận viên bóng đá lúc theo dõi cảm thấy giật mình và theo đó hàng loạt những suy đoán lý giải cho bóng ma này được đem ra tranh cãi.

Có người cho rằng bóng ma nói trên chỉ là một hình ảnh phản chiếu của một cầu thủ nào đó hay cổ động viên được ống kính truyền hình ghi lại.

Theo báo Mirror, những hiện tượng kỳ bí không phải lần đầu tiên xuất hiện trên các sân vận động ở Nam Mỹ. Người Venezuela tin rằng hồn ma cố tổng thống Hugo Chavez từng cứu đội tuyển nước này khỏi một bàn thua trong trận gặp Colombia

Đoạn video bóng ma xuất hiện trên khán đài:
 

 
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục