Bóng chuyền bãi biển thi đấu trên núi

11:44 Thứ sáu 17/04/2015

Ngày 16-4, Liên đoàn bóng chuyền VN (VFV) đã ký hợp đồng tài trợ cho các hoạt động của bóng chuyền bãi biển VN năm 2015 với công ty Cổ phần phân phối khí thấp áp Dầu khí VN (PV Gas D).

Với hợp đồng này, PV Gas D đã trở thành nhà tài trợ chính trong sáu năm liên tiếp cho tất cả các hoạt động của bóng chuyền bãi biển VN.

Quang cảnh lễ ký kết hợp đồng tài trợ.

Theo ông Trần Đức Phấn - tổng thư ký VFV, số tiền tài trợ của PV Gas D đã hỗ trợ rất nhiều, đáp ứng được hầu hết nhu cầu của các đội tuyển bóng chuyền bãi biển nam, nữ, các đội trẻ thi đấu và tập huấn trong, ngoài nước. Thời điểm này, hai đội bóng chuyền bãi biển nam, nữ quốc gia đang tham gia thi đấu tại Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại bóng chuyền bãi biển châu Á. Hai đội tuyển nam, nữ VN cũng đã có tên trong danh sách các CLB châu Á sẽ có mặt tại vòng tuyển chọn chính thức các đội tham dự Olympic Brazil năm 2016.

Năm 2015, tour 1 Giải bóng chuyền bãi biển toàn quốc đã được tổ chức tại Đăk Lăk - một tỉnh miền núi Tây nguyên. Giải bóng chuyền bãi biển VĐQG vào tháng 10 tới cũng sẽ được tổ chức Cần Thơ - một địa phương ở miền Tây Nam bộ không có bờ biển. Lý giải về việc đưa các giải bóng chuyền bãi biển về miền núi như Đăk Lăk, ông Phấn cho biết bóng chuyền bãi biển chỉ cần thi đấu trên nền cát chứ không nhất thiết phải diễn ra trên bờ biển. Vì thế không chỉ ở Đăk Lăk, mong muốn của VFV là trong tương lai không xa có thể đưa cả giải bóng chuyền bãi biển về Hà Nội thi đấu tại sân Cung Văn hóa Hữu nghị để thúc đẩy khách du lịch và người xem.

K.Xuân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục