Bóng chưa lăn quá 1 phút, cầu thủ Indonesia đã giở trò

19:20 Chủ nhật 01/12/2019

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Indonesia xưa nay luôn nổi tiếng với lối chơi cực rắn và không hề ngại va chạm với đối thủ...

Tối nay, 2 đại diện được đánh giá là mạnh nhất ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 có dịp đối đầu trực tiếp với nhau. Và sự kịch tính đã được đẩy lên ngay khi trọng tài chính cho bóng lăn trên sân vận động Riazal (sân vận động chính trong Khu liên hợp thể thao tưởng niệm Rizal).

Khi đồng hồ chỉ mới điểm sang giây thứ 45, cầu thủ Saddil Ramdani đã lập tức "dằn mặt" hậu vệ Tấn Tài bên phía U23 Việt Nam bằng cách không mấy tốt đẹp. Cụ thể, số 15 của U22 Indonesia dùng hai tay của mình đánh vào đầu số 4 của đội bóng áo đỏ, khiến anh ngã lăn ra bên ngoài đường biên.

Tuy vậy, Saddil dường như không cho rằng mình phạm lỗi và thậm chí đã tiến sát tới trọng tài để phân bua. Rất may là vị vua áo đen không rút thẻ bởi đó rõ ràng là tình huống cố ý va chạm chứ không phải vô tình, khi anh ta có đủ khoảng cách và thời gian để số 15 quyết định tham gia vào tình huống.

Bóng chưa lăn quá 1 phút, cầu thủ Indonesia đã giở trò với Tấn Tài - Bóng Đá

 Tấn Tài khá đau sau tình huống này.

Đối đầu với người Indonesia luôn là thế, họ thường xuyên sử dụng lợi thế về thể hình cũng như thể lực để thi triển cách đá rắn và không ngại va chạm. Hy vọng trọng tài sẽ có những biện pháp mạnh để ngăn những cái đầu nóng trên sân và giúp trận đấu đạt được kết quả tốt nhất về mặt chuyên môn.

Trung Quân | 19:00 01/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục