Bốc thăm giải bóng chuyền VĐQG 2016: Nhà vô địch dễ thở

13:41 Thứ ba 23/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tấm vé bán kết gần như nằm chắc trong tay nhà đương kim vô địch quốc gia Thông Tin Lienvietpostbank.

Thông Tin Lienvietpostbank hiện là đội bóng số một Việt Nam. Ảnh: Internet.

Sáng nay 23/2 tại Hà Nội, Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam (VFV) đã tiến hành bốc thăm chia bảng giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2016. Vòng một sẽ diễn ra từ ngày 02/4 đến ngày 09/4 tại hai địa điểm là Yên Bái và Hải Dương. Ngay sau vòng I Giải VĐQG là Cúp Hùng Vương diễn ra tại Phú Thọ từ ngày 14/4 đến 17/4/2016.

Sau khi mùa giải 2015 khép lại đã có ba đội bóng tuyên bố giải thể là Đức Long Gia Lai (nam), Hòa Phát Hưng Yên, Tập Đoàn Cao Su Bình Phước (nữ). Giải VĐQG do đó chỉ còn 21 đội bóng tham dự, thay vì 24 đội như trước đây.

Theo kết quả bắt thăm, nhà đương kim vô địch quốc gia Thông Tin Lienvietpostbank nằm chung bảng B với Tiến Nông Thanh Hóa, PVD Thái Bình, Rudico Hải Dương và Truyền hình Vĩnh Long. Tấm vé bán kết đầu tiên của bảng này khó mà thoát khỏi tay các học trò của HLV Phạm Văn Long.

Trong khi đó VTV Bình Điền Long An và Ngân hàng Công thương sẽ cạnh tranh vị trí nhất bảng A cùng ba đội bóng còn lại là Vĩnh Phúc, Quảng Ninh và nữ TP HCM. Đội nhất bảng này sẽ tránh được Thông Tin Lienvietpostbank ở bán kết.

Ở giải nam, nhà đương kim vô địch quốc gia Maseco TP HCM gặp khó khi rơi vào bảng đấu có sự hiện diện của Vĩnh Long, Ninh Bình, Biên Phòng, Công an TP HCM và Hà Tĩnh. Tại bảng B, đương kim á quân quốc gia Khánh Hòa sẽ cạnh tranh cùng với Quân đoàn 4, Long An, Bến Tre và Thể Công.

Nam Anh | 13:24 23/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục