Bỏ sinh nhật quý tử, Messi khiến 'hộ vệ' phục sát đất

16:21 Thứ năm 14/09/2023

TinTheThao.com.vnRodrigo de Paul ca ngợi Lionel Messi khi chấp nhận vắng mặt sinh nhật con trai Mateo để cổ vũ cho tuyển Argentina từ ghế dự bị.

Trái với dự đoán của giới chuyên môn, Lionel Messi bất ngờ vắng bóng đội hình xuất phát của Argentina trước Boliva. Siêu sao người Argentina thậm chí không được đăng ký trong danh sách thi đấu.

"Messi chưa sẵn sàng. Hôm qua, cậu ấy cố gắng hồi phục nhưng cảm thấy không ổn. Chúng tôi không muốn mạo hiểm. Việc để Messi vào sân có thể mang đến rủi ro," HLV Scaloni lý giải gạch tên Messi khỏi cuộc đấu với Bolivia.

Bỏ sinh nhật quý tử, Messi khiến 'hộ vệ' phục sát đất - Bóng Đá

 Messi bỏ lỡ sinh nhật con trai Mateo để cổ vũ cho tuyển Argentina từ ghế dự bị.

Chia sẻ trên TyC Sports, De Paul bày tỏ sự ngưỡng mộ với Messi, khi El Pulga quyết định bỏ qua sinh nhật lên 8 của con trai Mateo, để cổ vũ đồng đội từ ghế dự bị.

“Messi là một thủ lĩnh đích thực, là tấm gương về tình yêu và sự quan tâm đối với đội bóng. Lẽ ra anh ấy có thể trở về và tận hưởng ngày sinh nhật của Mateo, nhưng anh ấy lại đến đây cùng chúng tôi.”

"Sự khao khát trong con người Messi. Anh ấy lẽ ra có thể về nhà nhưng anh ấy đã đi cùng chúng tôi, đó là niềm tự hào đối với chúng tôi,' thủ môn Emiliano Martinez bày tỏ.

Theo kế hoạch, Messi sẽ bay thẳng sang Mỹ để hội quân cùng Inter Miami.

Sáng 17/9, Inter Miami sẽ có chuyến làm khách trên sân Atlanta United. Với việc được cho nghỉ hoàn toàn trước Bolovia, siêu sao người Argentina nhiều khả năng ra sân ngay từ đầu trước Atlanta United.

Bảo Bảo | 15:23 14/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục