Bồ De Gea "quê độ" vì xếp gần bét bảng

13:21 Thứ hai 25/05/2015

Bạn gái của chàng thủ môn đang lên như diều gặp gió, chỉ giành được 15 điểm, xếp 21/27 thí sinh tranh tài tại Eurovision Song Contest 2015.

Được vinh dự là đại diện của Tây Ban Nha tham dự Eurovision Song Contest 2015, diễn ra tại Vienna, tuy nhiên, cô bạn gái ca sĩ của thủ môn Quỷ đỏ - De Gea đã không gây được ấn tượng gì đáng kể.

Cô chỉ được 15 điểm, xếp hạng 21/27 thí sinh góp mặt, bất kể được người yêu cổ vũ nhiệt tình, tự tin tuyên bố, đây là thời điểm lý tưởng để Edurne Garcia cho cả châu Âu biết, mình là ai!

Bồ De Gea không tạo được dấu ấn ở cuộc thi. Ảnh: Internet.

Edurne Garcia không khỏi cảm thấy "quê độ", phát biểu sau cuộc thi: "Tôi xin lỗi, những nỗ lực của chúng tôi đã không được đánh giá cao. Tôi xứng đáng nhận được nhiều điểm hơn..."

Nữ ca sĩ xinh đẹp này, hơn De Gea năm tuổi, được cho là nguyên nhân khiến anh chàng lung lay, muốn rời bỏ M.U để về quê nhà đầu quân cho Real Madrid.

Hiện tương lai của thủ môn 24 tuổi vẫn chưa ngã ngũ. Các fan Quỷ đỏ tha thiết muốn thấy De Gea tiếp tục trước khung gỗ trong mùa giải tới.

Nhưng trong một động thái khác, lãnh đạo M.U được phát hiện bí mật gặp HLV Mourinho cũng như người đại diện của Petr Cech...

Trong khi đó, ở trận cuối mùa giải, Victor Valdes lần đầu được bắt chính thức sau khi chỉ có ít phút trong trận hoà 1-1 với Arsenal, đã chứng tỏ khả năng lợi hại còn đó dù cả thời gian dài phải ngồi ngoài, chật vật chiến đấu với chấn thương.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục