Bồ cũ Ronaldo âu yếm người tình ở trận thua của Federer

08:10 Thứ bảy 09/07/2016

Siêu mẫu Irina Shayk dường như đang sống những tháng ngày hạnh phúc nhất trong vòng tay nam tài tử Bradley Cooper. Cả hai xuất hiện trên khán đài Wimbledon để cổ vũ cho Federer.

Vốn là bạn thân của Roger Federer và khá đam mê quần vợt, nam diễn viên nổi tiếng Bradley Cooper cùng bạn gái Irina Shayk không bỏ lỡ cơ hội dự khán trận bán kết Wimbledon 2016 giữa huyền thoại người Thụy Sỹ và Milos Raonic. Ảnh: Internet.
Cử chỉ tình tứ của siêu mẫu xứ bạch dương với bạn trai. Ảnh: Internet.
Cả hai bắt đầu công khai hẹn hò hồi tháng 3, khoảng hơn 1 năm sau khi Irina và Cristiano Ronaldo chia tay. Ảnh: Internet.
Bradley cũng không quên đáp trả bạn gái bằng một cử chỉ thân mật. Ảnh: Internet.
Bạn gái cũ của Ronaldo dường như đang sống những tháng ngày hạnh phúc nhất trong vòng tay nam tài tử 41 tuổi. Ảnh: Internet.
Khi còn tay trong tay với siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha, Irina cũng thường xuyên cùng tình cũ dự khán các trận quần vợt. Tuy nhiên, hiếm khi người hâm mộ bắt gặp những cử chỉ thật sự thân mật và thoải mái giữa cả hai. Ảnh: Internet.
Dù nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ cặp đôi Bradley - Irina cũng như hầu hết khán giả có mặt trên sân trung tâm, Roger Federer vẫn bất ngờ nhận thất bại 2-3, qua đó đánh mất cơ hội vàng vô địch Wimbledon. Ảnh: Internet.
Trước đó, Bradley và Irina cũng từng trao cho nhau những cử chỉ âu yếm ở trận tứ kết giữa Federer và Marin Cilic. Ảnh: Internet.
Hàng ghế VIP trên khán đài sân trung tâm còn có sự hiện diện của rất nhiều ngôi sao showbiz khác. Nam tài từ Jude Law cùng bạn gái Phillipa Coan tình tứ bên nhau. Ảnh: Internet.
Cựu siêu mẫu nổi tiếng Heidi Klum trao cho bạn trai Vito Schnabel nụ hôn nồng cháy. Ảnh: Internet.
Nam diễn viên Chiwetel Ejiofor và bạn gái Frances Aaternir. Ảnh: Internet.
Sir Alex Ferguson cũng có mặt trên hàng ghế VIP. Cựu huấn luyện viên huyền thoại của Manchester Utd vẫn khá thường xuyên xuất hiện trên khán đài Wimbledon, đặc biệt các trận đấu có sự tham dự của tay vợt đồng hương Andy Murray. Ảnh: Internet.
Thành Quảng | 05:43 09/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục