Biểu tượng Juan Riquelme giã từ sân cỏ

09:20 Thứ hai 26/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Biểu tượng của bóng đá Argentina, tiền vệ Juan Roman Riquelme, vừa công bố quyết định treo giày ở tuổi 36.

Biểu tượng Juan Riquelme giã từ sân cỏ

Trong sự nghiệp, Juan Roman Riquelme từng đá cho Boca Juniors, Barcelona, Villarreal và Argentinos Juniors. Năm 2014, Riquelme đầu quân cho Argentinos Juniors, nơi anh ghi được 5 bàn sau 18 trận.

Sau khi hết hợp đồng với Argentinos Juniors, Riquelme được tin rằng sẽ sang Mỹ thi đấu. Song song đó, báo chí cũng đồn đoán cầu thủ này có thể gia nhập Cerro Porteño ở giải Primera División Paraguaya với mức lương 110.000 USD/tháng.

Nhưng hôm qua, Riquelme lại bất ngờ cho biết sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu trong cuộc trả lời phỏng vấn với ESPN.

"Tôi quyết định treo giày. Lúc này, bản thân chỉ là một cổ động viên. Tôi sẽ đế sân vận động và tận hưởng những cảm xúc như bao người khác. Tôi rất vui với những gì giành được trong sự nghiệp.

Kể từ hôm nay, cuộc sống gắn bó với quả bóng trò của tôi đã kết thúc và một chặng đường mới bắt đầu...", Riquelme nói.

Được biết, Riquelme từng giành 5 chức vô địch giải trong nước cùng Boca Juniors, và 3 danh hiệu Copa Libertadores. Ngoài ra, Riquelme có hai lần giương cao chiếc cúp Intertoto Cup cùng Villarreal và được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Argentina 4 lần.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục