Bi kịch! Leicester City ra thông báo chính thức vụ tai nạn máy bay

06:17 Thứ hai 29/10/2018 | 2

TinTheThao.com.vnNguồn tin chính thức của Leicester City mới đây đã ra thông báo chính thức vụ tai nạn máy bay khiến 5 người thiệt mạng đêm qua.

Thật đau buồn khi biết được rằng ông Vichai Srivaddhanaprabha - vị chủ tịch người Thái Lan đã mua lại CLB với giá hơn 50 triệu USD vào năm 2010 - và 4 người khác đều đã qua đời.

Leicester xác nhận ông chù qua đời - Bóng Đá

 Hình ảnh này đã là quá khứ.

"Đây là sự thương tiếc sâu sắc. Trái tim của tất cả chúng tôi phải tan vỡ khi xác nhận rằng chủ tịch của CLB, Vichai Srivaddhanaprabha, là một trong số những người thiệt mạng vào tối thứ Bảy, khi chiếc trực thăng chở ông và bốn người khác bị rơi bên ngoài sân vận động King Power. Không ai trong số năm người trên tàu sống sót.

Mất đi Vichai, thế giới đã mất đi một người vĩ đại. Một người đàn ông tử tế, hào phóng và có tình yêu vô bờ bến với gia đình, với công việc.

Leicester City là một gia đình dưới sự lãnh đạo của ông ấy. Chúng tôi rất đau buồn khi ông ấy ra đi, và sẽ duy trì việc theo đuổi tầm nhìn đã trở thành di sản của ông ấy ở CLB này."

Dù sao, Vichai Srivaddhanaprabha vẫn được người hâm mộ bóng đá nhớ mãi, khi góp công lớn giúp Leicester làm nên một trong những câu chuyện vĩ đại nhất của lịch sử bóng đá, đó là ngôi vô địch Ngoại hạng Anh thần kỳ mùa 2015-2016.

Minh Tuấn | 05:29 29/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục