Berbatov đưa ra dự đoán "điên rồ" về cuộc đấu Man Utd với Leipzig

19:17 Thứ hai 07/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ một thời của đội chủ sân Old Trafford có những nhận xét thẳng thắn về tình hình Quỷ đỏ hiện tại.

 

Solskjaer phát biểu sau trận thắng West Ham

Manchester United vừa có chiến thắng ngược dòng ấn tượng trước West Ham United ở lượt trận thứ 10 tại Ngoại hạng Anh mùa này của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer. Chiến thắng này giúp đoàn quân Solskjaer tiến sát top 4 và có kết quả khả quan hơn trên cuộc đua đến ngôi vương Premier League 2020/21.

Tuy nhiên, thử thách trước mắt sẽ ngày càng cam go. Trước khi tiếp đón Manchester City trên sân nhà Old Trafford ở vòng đấu cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ làm khách trước RB Leipzig với tâm lý phải thắng để giành quyền tự quyết. Dù một kết quả hòa là không tệ, tuy nhiên 3 điểm tuyệt đối giành được từ đại diện nước Đức sẽ mang lại giá trị rất lớn cho thầy trò Solskjaer.

Phát biểu và nhận xét về cuộc tái đấu giữa Man Utd với Leipzig, cựu danh thủ Dimitar Berbatov đã đưa ra những nhận xét khách quan. Trong đó, Berbatov cũng không ngại đưa ra dự đoán "điên rồ" cho cuộc đấu này.

Dimitar Berbatov delivers RB Leipzig vs Manchester United prediction - Bóng Đá

Berbatov đưa ra nhận xét về trận đấu Man Utd - Leipzig.

Berbatov nói với Betfair: "Nhìn vào cục diện trận đấu, tôi vẫn tin Man Utd sẽ giành chiến thắng để vào vòng sau, dù Leipzig là 1 đối thủ mạnh."

"Cần phải nói rằng để bị đặt vào thế khó khăn như hiện tại, Man Utd sẽ phải rất cảnh giác. Leipzig là 1 đối thủ mạnh, có một HLV giỏi và họ sẽ làm mọi thứ."

"Tôi hy vọng rằng khó khăn mà Leipzig gây ra cho M.U sẽ không đáng kể và lại có một tỷ số 5-0 khác, tại sao không?"

"Tuy nhiên, điều quan trọng là Man Utd phải quên đi trận thắng trước đó và tập trung toàn lực."

Minh Trí | 18:19 07/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục