Benzema không thấy Ronaldo “buồn” ở Madrid

22:21 Chủ nhật 09/09/2012

Tiền đạo Karim Benzema của đội tuyển Pháp đã bày tỏ sự bất ngờ khi nghe tin Cristiano Ronaldo đang “buồn” ở Real Madrid. Benzema cho biết anh không nhận thấy bất kì dấu hiệu nào của nỗi buồn từ người đồng đội.

Chủ Nhật tuần trước, Ronaldo đã chia sẻ với báo giới rằng anh cảm thấy “buồn” ở Santiago Bernabeu. Nhưng không một ai biết được lý do tại sao. Đồng đội của Ronaldo ở đội tuyển Bồ Đào Nha, Nani, đã chia sẻ hôm thứ Sáu vừa qua rằng: “Ronaldo không hề buồn, anh ấy vẫn ổn.” Giờ đây, đến lượt Benzema cũng chia sẻ suy nghĩ tương tự.

Có ai biết tại sao Ronaldo "buồn" ?- Ảnh: Getty

Cựu tiền đạo Lyon cho biết: “Tôi không biết tại sao anh ấy lại hờn dỗi như vậy. Tôi không thực sự theo sát câu chuyện nhưng tôi chưa từng nhìn thấy anh ấy không vui.”

Trước sự kiện Ronaldo, báo giới đã tung ra rất nhiều tin đồn. Họ cho rằng Ronaldo đang muốn rời khỏi Real Madrid hay đơn giản hơn, muốn tìm cách nâng lương cho mình. Trước đó, cựu tiền vệ M.U đã nhấn mạnh câu chuyện của anh là một vấn đề “chuyên nghiệp”.

Không nhẹ nhàng như Benzema, cựu HLV trưởng CLB Barcelona, Carles Rexach, đã chia sẻ: “Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy có mọi thứ. Ronaldo có thể chất hoàn hảo, mạnh mẽ, cậu ấy có nhiều tiền, có thành công và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi không biết cậu ấy còn có thể muốn gì nữa. Vì thế, việc Ronaldo buồn bã thực sự là một điều xúc phạm (với những người khác).”

Như để trả lời cho những bình luận kiểu trên của Rexach, Ronaldo vừa mới khẳng định trên Twitter cá nhân của mình rằng những cảm xúc của anh không hề xuất phát từ lý do tiền bạc.

Rạng sáng hôm qua, sau một tuần sóng gió, người ta đã thấy Ronaldo ghi bàn và ăn mừng bàn thắng trở lại trong trận gặp Luxembourg tại vòng loại World Cup 2014.
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục