Benitez tự hào về các học trò dù bị loại

22:15 Thứ năm 12/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - HLV Rafa Benitez khẳng định ông cảm thấy rất tự hào về màn trình diễn của các học trò dù cho Napoli không thể vượt qua được vòng bảng Champions League.

Napoli đã đi vào lịch sử Champions League với tư cách là đội bóng đầu tiên đã giành được 12 điểm nhưng không đủ điều kiện để đi tiếp vào vòng knock-out.

Benitez hài lòng về Higuain và các đồng đội. Ảnh: Internet.

Và vào đêm qua, đoàn quân của thầy trò HLV Rafa Benitez đã rời đấu trường danh giá nhất châu Âu trong tư thế ngẩng cao đầu khi đả bại Arsenal với tỷ số 2-0. Do đó chiến lược gia người Tây Ban Nha không có lý do gì để cảm thấy xấu hố về màn trình diễn của các học trò.

Chúng tôi đã có được 12 điểm, đánh bại Arsenal và Dortmund nhưng vẫn không đủ điều kiện.” - Benitez phát biểu với Sky Sport.

Nhưng tất cả mọi người nên cảm thấy tự hào về các chàng trai, đội bóng đã có một sự nỗ lực vô cùng to lớn.”

Ngoài ra HLV Benitez cũng cho biết ông đang rất quan tâm đến việc bổ sung thêm một vài ngôi sao vào đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới: “Chúng tôi muốn trở nên mạnh mẽ hơn theo thời gian và vì vậy chúng tôi sẽ xem xét đến một số cầu thủ có độ tuổi và những phẩm chất phù hợp với những gì chúng tôi đang nỗ lực tạo ra.”
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục